ViettelStore

Loa Bluetooth không dây nào tốt nhất với âm thanh 360 độ?

Thế nào là một loa không dây tốt? Đó là loại loa mà ở đó âm thanh có tính định hướng thông qua Bluetooth, có nghĩa người dùng sẽ nhận được những âm thanh tốt nhất từ thiết bị truyền tải tới tai người nghe.

Loa Bluetooth không dây nào tốt nhất với âm thanh 360 độ?

Các loại loa dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc khá khác nhau, mặc dù có điểm chung đó là loại bỏ hiệu ứng âm thanh nổi và sử dụng việc phân tán âm thanh đồng đều các hướng. Nhờ vậy, mà mọi người từ nhiều phía đều có thể tận hưởng âm thanh chất lượng cao mà chúng ta vẫn thường gọi là loa 360 độ, hay “Loa Omni directional”.

Âm thanh 360 độ được sản xuất bằng cách đặt các dây loa để nó có thể dễ dàng lên hoặc xuống, bố trí các chương trình điều khiển bên trong tập trung để phân phối âm thanh tốt hơn. Hãy tham khảo những thiết bị được đánh giá là tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. LG Sound360 Bluetooth

Giá: 130$

LG Sound360 Bluetooth

Đối với một chiếc loa, thiết kế cũng là một phần vô cùng quan trọng. Và LG Sound360 Bluetooth đã chứng minh cho điều này với thiết kế đối xứng và đơn giản, tránh gây mất tập trung. Về tính chất âm thanh, nó có thể dễ dàng các âm thành trầm hoặc cao và dễ dàng chuyển sang tần số thấp hơn để có thể thích ứng. Tuổi thọ pin được đánh giá cao, lên tới 20 giờ/ lần sử dụng. Thế nhưng theo LG, bạn để chiếc loa của mình hoạt động liên tiếp trong một thời gian dài cũng là cách mà bạn giảm tuổi thọ cho thiết bị của mình.

2. Libratone ZIPP và mini ZIPP

Giá: 250$ – 300$

Loa

Rõ ràng, hệ thống âm thanh trong Libratone ZIPP và mini ZIPP rất được đầu tư để bạn có thể sở hữu âm thanh lớn chỉ trong một thiết bị nhỏ gọn. Nhà sản xuất sử dụng nhiều trình điều khiển để tạo ra âm thanh rõ ràng, âm thanh phân bố đều. Kết nối Libratone ZIPP và mini ZIPP với Bluetooth cho phép bạn truyền trực tiếp từ các dịch vụ như Spotify, Apple Music, hoặc SoundCloud. Thời gian sử dụng là khoảng 10 giờ nghe mỗi lần sạc.

3. UE BOOM 2 Bluetooth speaker

Giá: 200$

UE BOOM 2 Bluetooth speaker

Công nghệ và chất lỏng thường đối đầu với nhau, nhưng UE BOOM 2 Bluetooth lại không hề “ngại” điều đó khi đây là một trong số ít các loa Bluetooth chống thấm nước trên thị trường. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng nó trên hồ bơi, hoặc không lo khi rơi vào nước. Tuy vậy, nó khá đắt so với các loa Bluetooth điển hình. Thiết bị được cho là chạy liên tiếp được trong khoảng 15 giờ không ngừng nghỉ. Cũng là một con số đáng nể phải không nào?

4. Muemma Arina Bluetooth

Giá: 147$

Muemma Arina Bluetooth

Đây không phải là một chiếc loa Bluetooth loại lớn, thiết kế của nó tối giản và hiện đại giúp phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Nó có thể dễ dàng để kết hợp với các thiết bị khác nhau trong phòng khách nhờ sự phong phú về màu sắc. Âm thanh 360 độ được tạo ra một cách hoàn hảo với tổng số thời gian nghe khoảng 10 giờ sử dụng liên tục.

5. House of Marley Chant BT

Giá: 80$

House of Marley Chant BT

Đây là một loại loa Bluetooth tạo nên sự cân bằng tốt giữa thiết kế, chất lượng âm thanh và giá cả. House of Marley Chant BT được làm từ nhựa sinh thái và nhôm tái chế, được bổ sung các yếu tố tre và vải, vô cùng thân thiện với môi trường. Âm thanh được phát ra bằng một trình điều khiển duy nhất, do đó sẽ khá tập trung và sắc nét. Bạn có thể thoải mái mang tới bất cứ nơi nào với khoảng 8 giờ đồng hồ trên mỗi lần sạc.

6. Sony SRS-X1

Giá: 50$

Sony SRS-X1

Sony SRS-X1 là một trong số những loa Bluetooth nhỏ nhất, giúp bạn mang đi một cách dễ dàng. Hơn thế, nó cũng có khả năng chịu nước, thoải mái để bạn sử dụng ở hồ bơi hay phòng tắm. Nhược điểm lớn đó là không dễ để tìm mua được thiết bị này, đặc biệt là với giá hợp lý. Nếu thích phiên bản màu trắng, bạn có thể tìm trên Amazon với giá 50$.

7. Loa không dây Samsung Radiant360

Giá: 160$- 450$

Loa không dây Samsung Radiant360

Samsung đã có một loạt các loại loa đa hướng để bạn lựa chọn: từ loại nhỏ gọn đến loại có kích thước lớn hơn. Samsung Radiant360 sử dụng trình điều khiển vòng tản nhiệt cho âm thanh có độ trung thực cao cung cấp trong tất cả các hướng. Tất cả bốn mô hình trong dòng này đều kết nối Bluetooth, cho phép bạn dòng nhạc từ điện thoại của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tận dụng kết nối Wifi để mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn thông qua Internet.

8. The Sony Lamp 1

Giá: 800$

The Sony Lamp 1

Loại loa này có giá lên tới 800$. Nó có thiết kế vượt trội hơn hẳn so với các loại loa Bluetooth khác, kiểu dáng nhẹ nhàng và tạo sự gần gũi. Với hai loa riêng biệt cho mức thấp và mức cao, âm thanh tốt, sẽ gây ấn tượng lớn cho bạn. Nhưng tuổi thọ pin là lại một yếu tố đáng thất vọng, khi The Sony Lamp chỉ có thể chạy được khoảng 4 giờ trước khi cạn kiệt pin.

Nguồn: Phonearena

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore