ViettelStore

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của iPhone SE 2 sắp ra mắt

Mới đây, trang web Totallee chuyên bán ốp lưng và phụ kiện điện thoại đã đăng lên hình ảnh ốp lưng của iPhone SE 2. Dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới đây.

Hình ảnh ốp lưng của iPhone SE 2

Qua những hình ảnh ốp lưng của iPhone SE 2 được Totallee đăng tải trên website, cho thấy iPhone SE 2 hoàn toàn giống hệt với những bản render trước đây. Đây có thể coi là thiết kế cuối cùng và tương tự như chiếc điện thoại iPhone 8, với vẻ bề ngoài khá giống với một hình ảnh rò rỉ gần đây.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của iPhone SE2 sắp ra mắt
Lộ diện hình ảnh ốp lưng của iPhone SE 2 sắp ra mắt

Dự kiến, iPhone SE 2 sẽ được tích hợp Touch ID vào phím Home như trước đây, thay vì sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình như trên hầu hết các đối thủ Android hiện nay. Bên cạnh đó, iPhone SE 2 sẽ không được trang bị Face ID, nhưng sẽ chạy con chip A13 Bionic hàng đầu hiện nay tương tự như iPhone 11, hoặc có thể thấp hơn là A11 hay A12 Bionic.

iPhone SE 2 sẽ được tích hợp Touch ID vào phím Home và bị loại bỏ tính năng Face ID
iPhone SE 2 sẽ được tích hợp Touch ID vào phím Home và bị loại bỏ tính năng Face ID

Về camera, iPhone SE 2 sẽ sở hữu camera chính 12MP với khả năng chụp ảnh tương tự bộ 3 siêu phẩm iPhone 11, nhiều khả năng sẽ không có chụp góc rộng. Tuy vậy, máy chỉ đi kèm RAM 3GB, và tùy chọn ROM 64GB/128GB cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Silver, Space Gray và Red.

Hiện tại Totallee đã cho phép người dùng đặt hàng trước 3 mẫu ốp lưng iPhone SE 2
Hiện tại Totallee đã cho phép người dùng đặt hàng trước 3 mẫu ốp lưng iPhone SE 2

Với mẫu ốp lưng của iPhone SE 2, hiện tại Totallee đã cho phép người dùng đặt hàng trước với 3 mẫu là Matte – Frosted Black, Matte – Frosted Clear và Transparent – Clear (Soft). Sản phẩm sẽ được giao hàng từ ngày 24/3 tới với mức giá bán là $35 (tương đương gần 814.000đ). Việc đề cập ngày giao hàng cho thấy “Táo Khuyết” sẽ chính thức trình làng mẫu iPhone mới này trong khoảng thời gian từ ngày 16/3 đến ngày 20/3/2020.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore