ViettelStore

Lộ diện Galaxy A01, chỉ chờ ngày ra mắt

Lộ diện Galaxy A01 - thêm một mẫu smartphone bình dân của Samsung đã trong tư thể sẵn sàng “ra trận”, máy đã nhận chứng chỉ do FCC cấp và chỉ chờ đến ngày ra mắt chính thức.

Lộ diện Galaxy A01, chỉ chờ ngày ra mắt

Như một chiến lược “cố tình” lộ diện Galaxy A01 để gây sự chú ý, đây có thể là thiết bị cuối cùng trong năm 2019 của Samsung. Hình ảnh mới nhất cho thấy gần trọn thiết kế của Samsung Galaxy A01 với 2 camera sau đặt thẳng hàng cùng đèn flash nằm trong đường bo cong, loa ngoài nằm ở mặt lưng và jack cắm tai nghe 3,5mm ở cạnh trên. Cùng với đó, dễ nhận thấy Galaxy A01 mang thiết kế cạnh bo tròn chứ không vuông vức như các smartphone hiện nay.

Ảnh mô tả thiết kế của Samsung Galaxy A01

Tại một số trang tin công nghệ ở Ấn Độ, người ta cho rằng Samsung Galaxy A01 sẽ được bán với tên gọi khác là Galaxy A5 với màn hình 5.7 inch, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB và viên pin 3.000 mAh. Được biết, máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon của Qualcomm nhưng chưa rõ mã hiệu và chạy sẵn trên nền tảng Android 10.

Galaxy A01 là sản phẩm có mối liên hệ với dòng Galaxy A-series hiện tại của Samsung, nhưng đây sẽ là sản phẩm ODM, tức là thiết bị mang thương hiệu Samsung nhưng được sản xuất bởi công ty khác. Và lần này hãng hợp tác cùng tập đoàn Huaqin Telecom đặt trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc – đây cũng chính là đối tác chính của Huawei để sản xuất các thiết bị mới.

Lộ diện thiết kế bên trong của Galaxy A01

Không bị “hào quang” từ những chiếc flagship như Galaxy S10, Note 10,… chi phối, nhà sản xuất Samsung vẫn đang miệt mài để mở rộng thị trường với nhiều phân khúc khác nhau. Mới đây nhất là thông tin lộ diện Galaxy A01 và sẵn sàng ra mắt, sẽ không để người dùng chờ đợi lâu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore