ViettelStore

Lộ ảnh render Galaxy A51 – "con lai" của Galaxy Note 10 và Galaxy M30s

Galaxy A51 được dự kiến trình làng vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, mới đây chuyên gia rò rỉ đã tiết lộ ảnh render Galaxy A51 với mặt trước giống Note 10, mặt sau giống Galaxy M30s.

Lộ ảnh render Galaxy A51 – phiên bản nâng cấp tiếp theo của A50s

Tháng 8 vừa qua Samsung đã giới thiệu với người tiêu dùng phiên bản nâng cấp của A50 – smartphone tầm trung được ra mắt hồi đầu năm. Có lẽ Samsung chưa muốn dừng lại ở A50s mà đang muốn tung ra thị trường một phiên bản nâng cấp tiếp theo với tên gọi Galaxy A51.

Trước đó đã có khá nhiều tin đồn về Galaxy A51, nhưng mới đây OnLeaks - chuyên gia rò rỉ đã để lộ ảnh render Galaxy A51 trên tài khoản twitter của mình. Lần này chúng ta đã có thể nhìn rõ thiết kế của máy hơn.

Ảnh render Galaxy A51
Mặt sau của Galaxy A51 khá giống với Galaxy M30s

Điểm đáng chú ý nhất trên Galaxy A51 đó là thiết kế cả 2 mặt đã được thay đổi. Mặt trước trông giống hệt Galaxy Note 10 với lỗ đục tròn nằm chính giữa cạnh trên. Còn mặt sau lại khá giống với Galaxy M30s với cụm camera hình chữ nhật.

Ngoài tiết lộ ảnh render Galaxy A51, nguồn tin còn cho biết thêm một số thông tin khác như: kích thước máy 158.4 x 73.7 x 7.9mm, màn hình rộng 6.5 inch. Quan sát mặt sau không thấy có cảm biến vân tay nên rất có thể máy sử dụng cảm biến quang học và được đặt dưới màn hình.

Galaxy A51 không có cảm biến vân tay ở mặt sau.
Cụm camera phía sau có thiết kế rất giống với Galaxy M30s, tuy nhiên 4 ống kính được sắp xếp thành hình chữ L. Thiết kế này chưa từng được thấy trên smartphone nào.

Ngoài ra, một số nguồn tin khác cho biết A51 sẽ được trang bị viên pin 4.000 mAh, chạy trên hệ điều hành Android và sử dụng giao diện One UI 2.0. Chưa hết, máy sẽ đi kèm chip Eynos 9611, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Về màu sắc có thể có 3 màu gồm: Xanh, Đen và Xám.

Việc để lộ ảnh render Galaxy A51 cho thấy Samsung đã sẵn sàng để giới thiệu sản phẩm này tới người dùng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin rò rỉ và chúng ta chỉ nên tham khảo. Dự kiến máy sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2020 và khi đó chúng ra sẽ biết rõ thiết kế của máy như thế nào.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore