ViettelStore

Làm thế nào để tắt thông báo theo dõi trên Facebook?

Tắt thông báo theo dõi trên Facebook sẽ khiến bạn tránh khỏi nhiều rắc rối dở khóc dở cười mà bạn bè của bạn mang lại.

Cách tắt thông báo theo dõi trên Facebook

Tắt thông báo theo dõi trên Facebook nếu không muốn ai cũng biết hoạt động của bạn
Tắt thông báo theo dõi trên Facebook nếu không muốn ai cũng biết hoạt động của bạn

Bạn bè trên Facebook của bạn chắc hẳn sẽ có cả phụ huynh và những người thân quen lớn tuổi. Bạn vẫn muốn quyền riêng tư và tắt thông báo theo dõi trên Facebook nếu không muốn các bạn của mình biết được bạn đang Like hay Follow một Hot girl nào đó? Thực hiện những bước sau đây sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối tế nhị này.

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập vào trang cá nhân của mình. Sau đó vào danh mục “Bạn bè” (Friends)

Tắt thông báo theo dõi trên Facebook

Bước 2: Chọn biểu tượng cây bút để tùy chỉnh (Manage) quyền riêng tư của bạn. Chọn “Chỉnh sửa quyền riêng tư” (Edit Privacy).

Tắt thông báo theo dõi trên Facebook (1)

Bước 3: Tại đây, một bảng thông báo hiện ra cho bạn tùy chỉnh quyền riêng tư. Tìm đến chế độ “Đang theo dõi” (Following) để thiết lập.

Tắt thông báo theo dõi trên Facebook (2)

Bước 4: Chuyển sang chế độ “Chỉ mình tôi” (Only me). Sau đó ấn “Xong” (Done) để hoàn tất tùy chỉnh.

Tắt thông báo theo dõi trên Facebook (3)

Ngoài ra, trên bảng này còn thêm 2 tùy chỉnh chế độ riêng tư nữa dành cho bạn. Nếu không muốn người xa lạ không thể xem danh sách bạn bè của bạn nhằm mục đích tìm kiếm thông tin cá nhân của bạn thì cũng có thể tùy chỉnh sang chế độ “Bạn bè” hoặc “Chỉ mình tôi”.

Sau khi hoàn thành xong xuôi những bước cài đặt trên, Facebook còn cho bạn kiểm tra lại xem đã đúng như ý của bạn chưa bằng cách giả danh là người dùng khác. Tính năng này tuy nhỏ nhưng cũng khá hữu ích dành cho những người cẩn thận.

Như vậy là bạn đã có thể thoải mái theo dõi người khác mà không lo bị phát hiện, tránh tình huống dở khóc dở cười, không đáng có. Trên đây là cách tắt thông báo theo dõi trên Facebook được nhiều người dùng quan tâm nhất. Nếu bạn muốn nhận thêm mẹo Facebook nào nữa, hãy bình luận bên dưới để Viettel Store giúp đỡ bạn.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể hủy theo dõi Facebook vô cùng đon giản, giúp giải quyết triệt để nhất vấn đề bị làm phiền khi sử dụng Facebook.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore