ViettelStore

Không thể sạc nhanh cho iPhone 12 bằng củ sạc 18W của iPhone 11 Pro có là sự thật?

Vì lý do môi trường, Apple đã không tặng người dùng mua iPhone 12 củ sạc như các dòng iPhone trước đó. Tuy nhiên, sạc 18W của iPhone 11 Pro lại không thể sạc nhanh cho iPhone 12.

iPhone 11 Pro được trang bị củ sạc nhanh 18W
iPhone 11 Pro được trang bị củ sạc nhanh 18W

Việc Apple không trang bị củ sạc đi kèm iPhone 12 đối với người đang sử dụng iPhone không quá quan trọng vì họ đã có bộ sạc cũ. Bên cạnh các củ sạc công suất 5W, người dùng iPhone còn có một củ sạc công suất lớn hơn là 18W của iPhone 11 Pro để sạc cho iPhone 12. Nhiều người cho rằng củ sạc 18W này sẽ sạc nhanh được cho iPhone thế hệ mới. Nhưng sự thật thì…

Sạc 18W của iPhone 11 Pro không thể sạc nhanh cho iPhone 12?

Năm ngoái, khi ra mắt iPhone 11 Pro, Apple vẫn tặng kèm củ sạc nhanh 18W cho người dùng khi mua máy. Và nhiều người cho rằng củ sạc này hoàn toàn có thể sạc nhanh được cho iPhone 12.

Nhưng thực tế thì hoàn toàn khác, sạc 18W của iPhone 11 Pro không thể sạc nhanh cho iPhone 12 được. Chỉ có bộ sạc 20W trở lên mới sạc nhanh được cho iPhone 12.

“Bạn sẽ cần một củ sạc 20W hoặc cao hơn để sạc nhanh cho iPhone 12” là lưu ý của Apple trong một tài liệu mới đây
“Bạn sẽ cần một củ sạc 20W hoặc cao hơn để sạc nhanh cho iPhone 12” là lưu ý của Apple trong một tài liệu mới đây

Nội dung trên được trích dẫn trong một tài liệu hướng dẫn sạc nhanh iPhone của Apple. Và điều này đồng nghĩa là sạc 18W của iPhone 11 Pro vẫn hoàn toàn sạc được cho iPhone 12 nhưng không thể sạc nhanh. Muốn sạc nhanh người dùng cần mua bộ sạc mới với công suất từ 20W trở lên.

Củ sạc 18W của iPhone 11 Pro không thể sạc nhanh cho iPhone 12
Củ sạc 18W của iPhone 11 Pro không thể sạc nhanh cho iPhone 12

Vì vậy nếu muốn sạc nhanh cho iPhone 12, người dùng sẽ không thể sử dụng sạc 18W của iPhone 11 Pro và buộc phải mua bộ sạc khác với công suất lớn hơn do Apple sản xuất hoặc một bên thứ 2. Và điều này có phần trái ngược với ý tốt mà Apple đang muốn hướng tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore