ViettelStore

Khẩu trang thông minh Apple Mask phòng dịch COVID-19 giá 300 USD bạn có mua không?

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã bùng phát trên toàn cầu, khẩu trang chuyên dụng khan hiếm đã thúc đẩy các nhà thiết kế lên ý tưởng thiết kế mẫu khẩu trang thông minh Apple Mask. Một thiết kế đậm chất "nhà Táo" và có giá lên đến 300 USD liệu bạn có sẵn sàng vung tiền?

Khẩu trang thông minh Apple Mask có giá lên tới 300 USD

Thị trường khẩu trang trên toàn thế giới ngày càng khan hiếm, nó đã thúc đẩy các nhà thiết kế lên ý tưởng cho một chiếc khẩu trang thông minh. Không chỉ có một thiết kế mà chúng ta sẽ có đến 3 mẫu khẩu trang được gắn logo nhà táo khác nhau. Trong đó phiên bản cao cấp nhất là Apple Mask Pro có giá lên đến 399 USD, bản Apple Mask là 299 USD và bản thấp nhất iMask có giá 99 USD.

Bản concept khẩu trang thông minh của Apple
Bản concept khẩu trang thông minh của Apple

Khẩu trang thông minh Apple Mask không chỉ là đơn thuần là một chiếc khẩu trang bình thường. Nó được trang bị phần cứng, trong đó phiên bản Pro sẽ sử dụng vật liệu cấu tạo là Super Fabric XDR Material, chống nước được 4 mét trong vòng 30 phút. Trong khi đó phiên bản giá rẻ nhất với thiết kế giống hệt chiếc khẩu trang y tế bình thường chỉ có khả năng lọc virus trong vòng 1 giờ.

Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi phần dây đeo nếu thích, tuy nhiên sẽ phải tốn thêm tiền. Chưa hết, các nhà thiết kế còn lên ý tưởng cho phiên bản “Hermès Edition’” và người dùng cần phải đặt trước.

Bộ 3 khẩu trang thông minh Apple Mask
Bộ 3 khẩu trang thông minh Apple Mask

Những chiếc khẩu trang thông minh Apple Mask có thể sẽ không bao giờ thành hiện thực. Và vì ý tưởng mang đậm chất Apple với mức giá cao ngất trời chắc chắn cũng sẽ không có nhiều người hào hứng để mua.

Phiên bản đặc biệt yêu cầu người dùng phải đặt trước
Phiên bản đặc biệt yêu cầu người dùng phải đặt trước

Những chiếc khẩu trang thông minh Apple Mask chỉ là bản concept vui vẻ và cho chúng ta thấy sự quan trọng của mặt hàng khẩu trang. Dịch bệnh do virus corona gây ra khiến Apple bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ việc sản xuất iPhone tại Trung Quốc mà toàn bộ kế hoạch kinh doanh của Apple đều bị ảnh hưởng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore