ViettelStore

Khám phá top web game hay tập hợp game đỉnh cao 2020

Các web game hay miễn phí là lựa chọn lý tưởng để chơi game online mà không mất phí hay mất công tải về máy tính. Nếu bạn phân vân với quá nhiều lựa chọn thì hãy để bài viết dưới đây giúp bạn với danh sách tổng hợp những web game online 2020 hay nhất định phải thử. 

6 Web Game hay, tập hợp những tựa game đỉnh cao nhất 2020

1. Addictinggames.com

Web game hay Addictinggames.com tập hợp rất nhiều game dễ gây nghiện và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Các danh mục game tiêu biểu trên Addicting Games có thể kể đến như Puzzle, Zombie, Funny hay nhiều game hành động khác mà bạn có thể chơi ngay trên web online mà không cần tải và cài đặt về máy. 

Addictinggames.com tập hợp rất nhiều game dễ gây nghiện
Addictinggames.com tập hợp rất nhiều game dễ gây nghiện

Tuy nhiên, trang web vẫn tồn tại vấn nạn chung đó là chưa nhiều quảng cáo không thể bỏ qua trước 15 giây và một vài game PC không có hướng dẫn cách chơi cụ thể. 

2. Miniclip.com

Web game Miniclip sở hữu nhiều trực tuyến miễn phí thuộc đa dạng thể loại từ phiêu lưu, hành động cho tới các game khám phá kỳ thú khác. Đặc biệt người chơi nhất định không thể bỏ qua game Đấu trường sinh tử (Battle Royale) miễn phí cực kỳ hấp dẫn. 

Miniclip sở hữu nhiều trực tuyến miễn phí thuộc đa dạng thể loại
Miniclip sở hữu nhiều trực tuyến miễn phí thuộc đa dạng thể loại

Khi chơi game trên Miniclip, bạn cần đảm bảo đường truyền kết nối tốc độ cao và ổn định bởi hầu hết các game đều cho kích thước lớn hơn các flash game thông thường. Do vậy, đôi khi cũng không tránh được hiện tượng giật lag, gián đoạn trải nghiệm khi chơi các game online dung lượng  lớn. Tuy vậy, điểm cộng đa dạng thể loại và chất lượng game có thể bù lại khuyết điểm này của Miniclip.com.

3. Pogo.com

Các tựa game đình đám như Plants Vs Zombies hay Scrabble và nhiều game hay khác chính là lựa chọn hàng đầu cung cấp bởi web game hay Pogo. Trang web game Pogo đem đến những giờ phút giải trí hấp dẫn với nhiều lựa chọn game. Người chơi chỉ cần đăng ký tài khoản để tham gia chơi game miễn phí. Điểm trừ của web là có khá nhiều quảng cáo khi chơi và thời gian tải khá lâu, đặc biệt với các game nặng.

Web game Pogo đem đến những giờ phút giải trí hấp dẫn với nhiều lựa chọn
Web game Pogo đem đến những giờ phút giải trí hấp dẫn với nhiều lựa chọn

4. Playretrogames.com

Một trong những website game miễn phí được các game thủ đánh giá tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua cái tên Play Retro Games. Thư viện trò chơi trên Play Retro Games gồm 8 tựa game 8 bit nổi danh từ thời NES như Castlevania hay Jurassic Park. 

Website Play Retro Games miễn phí được các game thủ đánh giá tốt nhất hiện nay
Website Play Retro Games miễn phí được các game thủ đánh giá tốt nhất hiện nay

Ngoại trừ khuyết điểm là yêu cầu thời gian tải hơi dài thì người chơi sẽ không gặp vấn đề gián đoạn khi chơi bởi quảng cáo hay lag như nhiều web game khác. Phần lớn các game online 8 bit đều được cung cấp miễn phí và hỗ trợ bộ điều khiển NES với đầy đủ những tính năng nổi bật của web.

5. Kongregate.com

Để chơi game trên Kongregate.com, người chơi cần đăng nhập qua tài khoản Facebook và dễ dàng tham gia nhiều thể loại game miễn phí, không cần download. Đặc biệt khi chơi game online cùng Kongregate, người chơi sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo khó chịu. 

Đăng nhập qua tài khoản Facebook và tham gia nhiều game miễn phí trên Kongregate.com
Đăng nhập qua tài khoản Facebook và tham gia nhiều game miễn phí trên Kongregate.com

6. Mmogames.com

Bạn là tín đồ của game Massively Multiplayer Open World? Vậy thì đừng bỏ lỡ web game hay Mmogame. Trang web là thư viện game miễn phí khổng lồ, bao gồm cả game online và Game offline tải về máy. Người chơi có thể dễ dàng lựa chọn trải nghiệm những tựa game mới nhất hay cập nhật những tin tức game mới mẻ. 

Trang web Mmogame là thư viện game miễn phí khổng lồ
Trang web Mmogame là thư viện game miễn phí khổng lồ

Với các game thủ đích thực, lựa chọn top web game 2020 trên đây sẽ là những gợi ý rất đáng để thử trải nghiệm ngay. Đặc biệt với các game được cung cấp hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn thỏa sức trải nghiệm game hay mà không lo ảnh hưởng tới túi tiền.

GAME HAY CHO BẠN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore