ViettelStore

Khách hàng hào hứng với chương trình tặng 50 Gb iCloud trong sự kiện hợp tác giữa Viettel Store và Apple

Mỗi người sử dụng các thiết bị của Apple chắc hẳn không xa lạ gì với iCloud, tuy nhiên vẫn khá nhiều người chưa biết iCloud là gì và hoạt động như thế nào. Cùng tìm hiểu nhé.

iCloud là gì và cơ chế hoạt động của iCloud

Đầu tiên bước vào giải thích iCloud là gì thì đây chính là một gói gồm nhiều dịch vụ đám mây miễn phí của Apple. Mục đích của nó đó chính là giúp đồng bộ hóa những dữ liệu của những thiết bị IOS như là iPhone, iPad, iMac, iPod Touch, MacOS cùng với máy tính cá nhân. Đặc biệt từ phiên bản IOS 7 trở lên thì Apple cũng đã tích hợp đầy đủ iCloud trên những thiết bị của mình.

Khác với Apple ID, iCloud thực chất là một dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple (như Google Drive, OneDrive,…) để người dùng có thể lưu nội dung cá nhân của họ trên đó (ảnh, tin nhắn, danh bạ,…) cũng như đồng bộ hóa với thiết bị sử dụng.

Lợi ích của iCloud trong việc sao lưu, lên đời thiết bị?

Dịch vụ iCloud của Apple cho phép đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Thông qua tài khoản iCloud, bạn có thể sao lưu danh bạ, email, lịch, ảnh, video… hoàn toàn miễn phí. Tài khoản iCloud mặc định chỉ có 5GB dung lượng để lưu trữ hoặc bạn có thể mua thêm dung lượng để có thể lưu trữ được nhiều hơn.

Để sao lưu dữ liệu lên iCloud, bạn vào phần Cài đặt trên thiết bị, kéo xuống dưới chọn iCloud, đăng nhập bằng tài khoản của bạn, sau đó bạn có thể nhìn thấy các mục có thể sao lưu như Mail, Danh bạ, Lịch, Lời nhắc… và bạn chỉ cần bật để kích hoạt sao lưu.

[Độc quyền] Viettel Store ‘’bắt tay’’ với Apple tặng miễn phí 1 năm iCloud dung lượng 50Gb

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Viettel Store kết hợp với Apple tung ra chương trình tặng 50Gb dung lượng iCloud miễn phí trong vòng 1 năm vô cùng hấp dẫn. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua iPhone 11/iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max tại ViettelStore đến hết 30/11/2019.

Về phương thức nhận ưu đãi, khách hàng sẽ nhận được 01 mã redeem sau khi giao dịch mua smartphone thành công để lấy ưu đãi 12 tháng miễn phí iCloud gói 50GB trên Appstore.Khi hết 12 tháng khuyến mãi: khách hàng cần trả phí hàng tháng (19,000đ/tháng) để tiếp tục sử dụng gói iCloud hoặc tải xuống tất cả dữ liệu trên iCloud trước khi ngừng sử dụng.

Nếu khách hàng không trả phí: dữ liệu được lưu trên iCloud server và có thể tải lại ngay khi khách hàng thanh toán phí. Ngoài ra, các phương thức thanh toán được Appstore chấp nhận khá linh hoạt như thẻ tín dụng quốc tế hoặc ví điện tử Momo.

Vậy bạn còn chờ gì mà không đến ngay cửa hàng Viettel Store gần nhất để đăng ký đặt mua iPhone 11, iPhone Pro và iPhone Pro Max để tham gia ngay chương trình miễn phí 100% dành cho 50GB iCloud trong 12 tháng ngay thôi nào.

Vậy bạn đã biết iCloud là gì chưa? Sử dụng iCloud để lưu trữ là điều khá ổn khi dung lượng bộ nhớ máy của bạn có giới hạn. Một điều quan trọng nữa, các tính năng của icloud có thể không khả dụng ở một số khu vực hoặc khác nhau ở từng khu vực. Hãy truy cập apple.com/icloud để biết thêm chi tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore