ViettelStore

iPhone bị lỗi Siri và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn

Cách khắc phục tình trang iPhone bị lỗi Siri

Mẹo - iPhone

1. Tắt bật Siri là cách khắc phục iPhone bị lỗi Siri

Trợ lí Siri là một trong những tính năng hữu ích giúp người dùng tìm kiếm nhanh các tài liệu, tệp tin, ứng dụng trên máy. Gần đây có khá nhiều người dùng iPhone khi phàn nàn rằng trợ lí Siri trên máy không hoạt động, không phản hồi hoặc bị treo trong khi sử dụng. iPhone bị lỗi Siri khiến bạn không thể ra lệnh cho trợ lý ảo này được.

Khởi động lại Siri
Khởi động lại Siri

Để khắc phục tình trạng iPhone bị lỗi Siri này bạn có thể khởi động lại Siri bằng cách vào Cài đặt → mở Siri kiểm tra xem tính năng này có đang được kích hoạt hoạt hay không. Nếu đã kích hoạt thì đóng nó lại rồi tiến hành khởi động lại máy. Sau đó hãy mở lại Siri và sử dụng xem có được chưa.

2. Reset cài đặt mạng

Đặt lại cài đặt mạng
Đặt lại cài đặt mạng

Reset cài đặt mạng sẽ khiến các bạn bị mất các Wifi đã lưu trước đó. Khi bạn reset cài đặt mạng của bạn và sử dụng Siri để tìm kiếm một số thứ trên trình duyệt, sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề. Bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn truy cập Cài Đặt → Chọn Siri

Bước 2: Chọn ResetReset Network Settings → Nhập mật khẩu của bạn → Chọn Reset Network Settings để xác nhận.

Nếu những cách trên vẫn không khắc phục được hãy cập nhật iOS mới nhất cho iPhone hoặc mang máy đến những trung tâm sửa chữa uy tín nếu máy không còn bảo hành chính hãng. Hi vọng rằng với những mẹo trên sẽ giúp bạn có thể tự khắc phục hiện tượng iPhone bị lỗi Siri! Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore