ViettelStore

Hướng dẫn tải video trên Facebook trên iPhone cực nhanh

Khó khăn khi tải video trên Youtube so với Facebook

Khi sử dụng Youtube, người dùng có thể dễ dàng tải video bất cứ khi nào miễn là có kết nối mạng ngay cả trên laptop lẫn điện thoại. Nhưng Facebook lại không mang đến cho người dùng bất cứ tùy chọn nào như trên, khiến nhiều người tiếc nuối khi không lưu trữ được những khoảnh khắc ấn tượng. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Tải video trên Facebook trên iPhone sẽ vô cùng khó khăn nếu bạn không biết cách Tải video trên Facebook trên iPhone sẽ vô cùng khó khăn nếu bạn không biết cách[/caption] Tất nhiên, vẫn có nhiều rất nhiều cách để giải khắc phục tình trạng này nhờ các ứng dụng tải video trên Facebook bằng iPhone, nhưng các ứng dụng đó đã bị xóa khỏi App Store. Không những thế, các ứng dụng khác trong App Store lại có mục đích chính là quảng cáo và không thực sự hiệu quả. Do vậy, Viettel Store sẽ hướng dẫn các bạn tải video trên Facebook trên iPhone.

Hướng dẫn các bạn tải video trên Facebook trên iPhone

Để có thể tải Video Youtube về điện thoại iPhone, bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách đơn giản dưới đây.

Cách 1: Tải video Youtube về iPhone bằng Onlinevideoconverter

Bước 1: Đầu tiên, để bắt đầu tải video trên Facebook trên iPhone bạn cần tải về ứng dụng Documents trên AppStore TẠI ĐÂY. Bước 2: Tại ứng dụng Facebook iPhone, các bạn sao chép link bất kỳ clip nào muốn tải bằng cách bấm Chia sẻ > Sao chép địa chỉ liên kết tại POST video. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Sao chép link video bằng cách chọ chia sẻ rồi bấm vào sao chép liên kết Sao chép link video bằng cách chọ chia sẻ rồi bấm vào sao chép liên kết[/caption] Bước 3: Khởi động Documents lên, sau đó, chuyển qua tab trình duyệt rồi truy cập vào trang Onlinevideoconverter. Tiếp tục tiến hành dán link video facebook đã sao chép vào khung, chọn định dạng video rồi bấm OK > Quá trình chuyển đổi diễn ra, các bạn chờ hoàn tất 100%. Cuối cùng, các bạn bấm TẢI XUỐNG > Save > Chờ video tải về là xong. Chọn chế độ tải video

Chọn chế độ tải video

Sau đó, nhấn tải xuống và đợi thông báo đã hoàn tất việc tải xuống

Sau đó, nhấn tải xuống và đợi thông báo đã hoàn tất việc tải xuống

Nếu muốn chuyển video vào thư viện, các bạn vào trình quản lý download của Documents, bấm chọn vào Video > Move > Chọn Camre Roll là clip sẽ được chuyển qua Thư viện trên iPhone. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Chuyển video vào thư viện Chuyển video vào thư viện[/caption] Cuối cùng, chúc bạn thành công với phương pháp tải video trên Facebook trên iPhone theo hướng dẫn như trên.

Cách 2: Tải video Youtube về iPhone bằng phím tắt Facebook DL

Để có thể tải được video trên Facebook về điện thoại iPhone các bạn hãy làm theo từng bước chúng tôi hướng dẫn dưới đây nhé. Và nếu bạn chưa biết hoặc chưa bao giờ thử sử dụng tính năng phím tắt trên iOS thì ngay bây giờ hãy mở nó lên và cài đặt thêm 1 phím tắt bất kỳ như hình dưới đây nhé.
[caption id="attachment_31406" align="aligncenter" width="624"]Thêm phím tắt trên iOS Thêm phím tắt trên iOS[/caption]
Cách tải video chất lượng cao trên Facebook rất dễ và các bạn chỉ cần làm đúng như hướng dẫn là được. Muốn thêm phím tắt từ bên ngoài các bạn hãy thực hiện như sau: Vào “Cài đặt” -> chọn “Phím tắt” -> chọn “Phím tắt không tin cậy ”. Sau đó mở nó lên và thêm phím tắt bên ngoài vào máy. Trong trường hợp này chúng ta hãy thêm phím tắt là tải video Facebook. Sau khi đã kích hoạt chế độ phím tắt các bạn chỉ cần nhấn vào link dưới đây để tải về.
[caption id="attachment_31407" align="aligncenter" width="624"]Kích hoạt phím tắt sau khi tải về Kích hoạt phím tắt sau khi tải về[/caption]
[caption id="attachment_31408" align="aligncenter" width="624"]Chọn mục thêm phím tắt không được tin cậy để thêm phím tắt từ bên ngoài vào điện thoại Chọn mục thêm phím tắt không được tin cậy để thêm phím tắt từ bên ngoài vào điện thoại[/caption]
Sau khi đã hoàn thành việc tải và kích hoạt phím tắt các bạn hãy mở ứng dụng Face lên. Cách tải video chất lượng cao trên Facebook bây giờ là các bạn hãy copy link video đó (ở chế độ công khai) -> mở ứng dụng phím tắt lên -> Bấm vào Facebook DL là xong. Tại đây các bạn có thể chọn chất lượng cho video là HD hoặc SD để lưu vào điện thoại. Bạn chỉ cần chờ 1 chút xíu để video hoàn thành tải về sau đó sẽ lưu trực tiếp vào trong album ảnh trên iPhone.
[caption id="attachment_31409" align="aligncenter" width="624"]Tải video từ Facebook về điện thoại iPhone Tải video từ Facebook về điện thoại iPhone[/caption]
Không quá khó, bạn chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn cách tải video chất lượng cao trên Facebook của chúng tôi là được. Chúc bạn thực hiện thành công và hãy chia sẻ cho bạn bè của mình để cùng biết nhé. CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore