ViettelStore

Hướng dẫn tải ảnh lên Flickr từ Android cực kỳ dễ dàng

Flickr là một ứng dụng mạng xã hội cho phép người dùng có thể tải và lưu trữ hình ảnh online ở chế độ công khai hoặc riêng tư. Nếu như trước đây Flickr chỉ được sử dụng dưới hình thức Website thì ngày nay, nhà phát triển đã phát triển ứng dụng với các phiên bản cho điện thoại và máy tính bảng. Vậy, cách tải ảnh lên Flickr sử dụng điện thoại Android như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Flickr qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Cách tải ảnh lên Flickr từ Android với 4 bước cơ bản

Nếu mở ứng dụng lần đầu, bạn cần phải đăng kí qua Facebook hoặc đăng nhập tài khoản thông qua Yahoo, Facebook hay Google. Sau khi đăng nhập, bạn có thể nhận thấy giao diện khá giống Instagram. Để tải ảnh lên Flickr từ điện thoại Android, bạn thực hiện theo các bước dưới đây: tải ảnh lên Flickr từ Android

Bước 1: Đầu tiên bạn tải ứng dụng Flickr cho Android rồi đăng nhập, sau đó truy cập trực tiếp vào thư mục Ảnh

tải ảnh lên Flickr từ Android (1)

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn ảnh, nhấn chia sẻ ảnh và chọn dịch vụ lưu trữ Flickr

tải ảnh lên Flickr từ Android (2)

Bước 3: Tại đây, Flickr cho phép bạn chỉnh sửa hiệu ứng, nếu không có nhu cầu sử dụng tính năng này, bạn chọn Gốc rồi nhấn Tiếp như hình

Hướng dẫn

Bước 4: Ở bước tiếp theo này, bạn có thể đặt tên ảnh hoặc không cần đặt tên và có thể chia sẻ luôn lên kho lưu trữ

Hướng dẫn

Bước 5: Tùy vào tốc độ mạng, dung lượng ảnh... mà quá trình tải ảnh từ Flickr lên Android sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Sau khi tải lên hoàn tất, ảnh của bạn đã có trên kho lưu trữ của Flickr.

XEM THÊM:

Cách tải ảnh từ Flickr về điện thoại

Để có thể tải ảnh từ Flickr về điện thoại, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây, chắc chắn là vô cùng đơn giản. Bước 1: Chạm vào ảnh muốn tải về từ Album > Click vào Button Share Tải ảnh Flickr về điện thoại Bước 2: Chọn Save để có thể lưu ảnh từ Flickr về điện thoại của bạn. Vậy là xong! Tải ảnh Flickr về điện thoại (1) Giờ hãy thử vào thư mục mà bạn đã lưu ảnh tải về và kiểm tra thành quả của mình nhé.

Cách tạo Album ảnh trên Flickr

Ngoài phần nội dung về cách tải ảnh lên Flickr thì nội dung bài chia sẻ này sẽ giới thiệu tới mọi người cách tạo Album trên Flickr một cách đơn giản như sau: Bước 1: Tại giao diện ứng dụng > chọn Camera Roll > Chọn Select để có thể chọn được hình ảnh mà bạn muốn thêm vào Album. Tạo album ảnh trên Flickr Lưu ý: Để hình ảnh của bạn xuất hiện trong mục Camera roll thì bắt buộc bạn phải sử dụng camera điện thoại để chụp ảnh. Kéo sang tab cuối cùng để vào ứng dụng camera và tiền hành chụp ảnh và tạo hiệu ứng cho ảnh bạn nhé. Bước 2: Chạm vào hình ảnh mà bạn muốn thêm vào Album hoặc chạm vào thời gian để chọn toàn bộ ảnh trong khoảng thời gian mà bạn muốn thêm. Tạo album ảnh trên Flickr (1) Bước 3: Click vào ô hình vuông như hình dưới để thêm album Tạo album ảnh trên Flickr (2) Bước 4: Chọn Add to Album để tạo Album ảnh mới hoặc thêm vào Album có sẵn Tạo album ảnh trên Flickr (3) Bước 5: Chọn Create Album để tạo Album mới. Tạo album ảnh trên Flickr (4) Bước 6: Hãy đặt tên cho Album mà bạn muốn tạo và chọn Save để lưu lại Tạo album ảnh trên Flickr (5) Bước 7: Chọn Done xác nhận hoàn tất việc tạo Album. Tạo album ảnh trên Flickr (6) Mong rằng với mẹo tải ảnh lên Flickr từ Android trên đây sẽ giúp bạn có thêm một công cụ chia sẻ và lưu trữ ảnh tuyệt vời nữa, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí và ảnh không bị thay đổi kích thước. Chúc bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore