ViettelStore

Hướng dẫn sử dụng SFive Browser - trình duyệt mới của Viettel

Bạn đã biết trình duyệt mới của Viettel mang tên SFive Browser chưa? Đây là trình duyệt giúp người dùng trải nghiệm duyệt web nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

SFive Browser - trình duyệt mới của Viettel

Trình duyệt này được phát triển bởi Trung tâm Không gian mạng Viettel (VTCC). SFive Browser cung cấp cho người dùng trải nghiệm duyệt web tiện ích, luôn cập nhật các tin tức nhanh chóng và chính xác nhất. Ứng dụng tương thích trên các hệ điều hành Android, iOS, Windows và Linux. Dưới đây sẽ là cách tải về trình duyệt mới của Viettel.

Đầu tiên, bạn cần phải tải về trình duyệt theo đúng phiên bản của máy mình. Giao diện của SFive Browser khá dễ dùng, bạn sẽ được gợi ý các trang web phổ biến được truy cập nhiều.

Tải về trình duyệt mới của Viettel
Tải về trình duyệt mới của Viettel

SFive Browser được tích hợp trình chặn quảng cáo cùng với công nghệ duyệt bảo mật, vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Cùng với đó là những tính năng an toàn như chế độ trẻ em, chặn mã độc, đặt mât khẩu, chặn các trang web độc hại, không gửi cookie cho bên thứ ba, không gửi referrer, chặn các trang tracking dữ liệu.

Ứng dụng có khả năng bảo mật cao
Ứng dụng có khả năng bảo mật cao

Ứng dụng này được hỗ trợ duyệt web đa nhiệm, giúp bạn dễ dàng truy cập nhiều trang web tại cùng một thời điểm. Ngoài ra, việc đặt mật khẩu sẽ giúp bạn khóa trình duyệt để không cho người lạ truy cập vào trình duyệt web giúp bạn bảo mật được thông tin của mình.

Duyệt nhiều web cùng lúc
Duyệt nhiều web cùng lúc

Đặc biệt, SFive Browser hỗ trợ người dùng đọc tin tức online hoàn toàn miễn phí dung lượng data tốc độ cao cho thuê bao Viettel. Bạn không cần phải lo tốn dữ liệu hay mỗi khi tài khoản hết tiền không thể truy cập web nữa.

Đọc tin tức hoàn toàn miễn phí
Đọc tin tức hoàn toàn miễn phí

Trình duyệt mới của Viettel quả là có những tính năng tuyệt vời đúng không? Sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ những lập trình viên Việt Nam; hướng tới phục vụ nhu cầu của người Việt. Bạn hãy tải về ngay để trải nghiệm nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore