ViettelStore

Hướng dẫn mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang xịn hết chỗ nói

Mới đây, Apple đã phát hành iOS 14.5 beta đầu tiên dành cho người sử dụng iPhone. Trong bản nâng cấp lần này Apple đã cải thiện tính năng bảo mật và người dùng có thể mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang dễ dàng và xịn sò hơn.

Mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang
Mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang

Covid-19 đang có những diễn biến mới vô cùng phức tạp. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng mọi người nên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, điều này sẽ gây bất tiện cho việc sử dụng điện thoại, đặc biệt là iPhone. Nhưng giờ đây mọi thứ đã được cải thiện nhờ nâng cấp mới từ Apple.

Cách mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang

Trước tình hình dịch ngày càng căng thẳng, Apple đã kịp nâng cấp hệ điều hành iOS 14 lên phiên bản 14.5 để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một trong số đó phải kể đến tính năng bảo mật.

Nếu bạn lo lắng không thể mở khóa iPhone khi đang đeo khẩu trang thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Để mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang đầu tiên các bạn cần phải vào “Cài đặt” -> chọn “Face ID và mật mã”. Sau đó hãy bật tính năng “Mở khóa với Apple Watch” (Unlock with Apple Watch) lên.

Kích hoạt chế độ mở khóa mới trên iPhone
Kích hoạt chế độ mở khóa mới trên iPhone

Bước 2: Đồng hồ Apple Watch đã được mở khóa và sẽ tiến hành ghép nối qua Face ID để tiến hành mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang và không cần nhập mật mã.

Lưu ý: iPhone của các bạn cần phải cập nhật lên iOS 14.5 và Apple Watch cần phải lên WatchOS 7.4.

Mở khóa iPhone qua Apple Watch
Mở khóa iPhone qua Apple Watch

Cách mở khóa này không thể dùng để xác thực cho các giao dịch trên App Store hay Apple Pay. Các giao dịch trên yêu cầu phải quét được toàn bộ khuôn mặt người dùng hoặc nhập mật mã.

Mở khóa màn hình thông qua Apple Watch và không cần tháo khẩu trang

Để áp dụng cách mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang các bạn nên sắm thêm cho mình đồng hồ Apple Watch. Có thêm đồng hồ Apple Watch các bạn sẽ có thêm nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công và nhớ chia sẻ với mọi người cách này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore