ViettelStore

Hướng dẫn chi tiết cách khắc phục laptop bắt wifi yếu

Khắc phục laptop bắt wifi yếu
Khắc phục laptop bắt wifi yếu

Một số lỗi laptop bắt wifi yếu

Wifi laptop không bắt được sóng: Trường hợp này do băng tần phát đi của modem lúc bạn cấu hình có thể khiens card mạng wifi laptop không nhìn thấy được.

Wifi laptop báo limited : Đây là lỗi modem không cấp IP cho laptop của bạn hoặc số người truy cập ở thời diểm hiện tại là khá cao khiến cho đầy IP và dừng không cấp nữa.

Wifi laptop bị chậm: đây là trường hợp tương tự như laptop wifi bị yếu bạn cần xem hưỡng dẫn bên trên và tiến hành gọi ngay tới công ty để được hỗ trợ.

Wifi laptop bắt sóng yếu: Đây có lẽ không phải là lỗi wifi trên laptop mà nguyên nhân chính dẫn đến lỗi wifi yếu là do vị trí đặt modem wifi và thiết bị nhận wifi của bạn.

Wifi laptop bị gạch chéo: Trường hợp này bạn chỉ cần cài lại driver wireless cho laptop thôi nhé!

Việc sử dụng modem wifi hàng giờ(24/24h) sẽ gây tràn IP trong bộ nhớ đệm

Việc sử dụng modem wifi hàng giờ(24/24h) sẽ gây tràn IP trong bộ nhớ đệm

Cách khắc phục laptop bắt wifi yếu

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách khắc phục laptop bắt wifi yếu thật đơn giản và hiệu quả.

Tiến hành tắt đi mở lại modem wifi: Việc sử dụng modem wifi hàng giờ(24/24h) sẽ gây tràn IP trong bộ nhớ đệm. Vì được cấu hình với giá trị IP +1 và ở mỗi thiết bị kết nối vào modem sẽ tiến hành cấp IP. Mỗi giá trị cấp rồi sẽ tiến hành lưu lại ở bộ nhớ đệm, khi laptop thứ 2 tiến hành connect vào modem thì sẽ được cấp dải IP (n+1) cứ vậy IP sẽ được cấp phát cho đến hết . Tùy vào khâu cấu hình IP của Router mỗi mạng sẽ có một dải IP khác nhau và số lượng IP khác nhau.

Mang máy đến trung tâm bảo hành và bảo dưỡng laptop gần nhất tại nới ở để được tiến hành kiểm tra card mạng wifi laptop xem có bị chạp cờn không, bị lỏng,..Qua đó bạn có thể sử dụng một số thủ thuật như ( tắt update windows > tắng đến 25% tốc độ mạng, thay đổi DNS Google, Symantic,..để tiến hành vào mạng nhanh hơn, vào facebook không bị chặn,..)

Mang máy đến trung tâm bảo hành để khác phục sự cố

Mang máy đến trung tâm bảo hành để khác phục sự cố

Với những hướng dẫn chi tiết cách khắc phục laptop bắt wifi yếu trên đây, hy vọng các bạn đã biết cách để giúp cho thiết bị của mình hoạt động hiệu quả hơn sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài cách khắc phục lỗi laptop bắt wifi yếu, nếu như bạn đang sử dụng một thiết bị điện thoại Android, bạn không nhớ rõ pass wifi và muốn xem lại pass wifi thì có thể tham khảo Top 3 cách xem pass wifi trên Android đỉnh nhất hiện nay. Còn nếu bạn sử dụng một thiết bị điện thoại iPhone thì bạn có thể tham khảo cách xem lại mật khẩu wifi đã từng lưu trên iPhone cực đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore