ViettelStore

Hướng dẫn cập nhật tính năng tăng cường bảo mật riêng tư trên Zoom

Việc học và làm việc qua ứng dụng Zoom hiện nay đang được áp dụng rất nhiều. Vì vậy, chúng ra cần phải tăng cường bảo mật riêng tư trên Zoom sau một số tin đồn về lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng này.

Cách tăng cường bảo mật riêng tư trên Zoom

Theo đó, Zoom đã ra mắt phiên bản Zoom 5.0 mới với một số biện pháp bảo mật và quyền riêng tư. Ứng dụng này đã hỗ trợ thêm chuẩn mã hóa AES 256-bit GCM để nâng cao bảo mật cho các cuộc họp. Quản trị viên tài khoản Zoom có thể chọn khu vực trung tâm dữ liệu mà các trên cuộc họp web được lưu trữ tài khoản của họ được sử dụng cho lưu lượng truy cập thời gian thực.

Thêm tính năng tăng cường bảo mật riêng tư trên Zoom
Thêm tính năng tăng cường bảo mật riêng tư trên Zoom

Ngoài ra, Zoom cũng thêm một biểu tượng bảo mật mới trong thanh menu trên giao diện máy chủ lưu trữ, có thể tìm thấy tất cả tính năng bảo mật được nhóm lại một cách khoa học hơn. Ứng dụng còn cho phép đặt mật khẩu ở mỗi cuộc họp và chặn việc gửi dữ liệu về Facebook của phiên bản Zoom trên iOS. Để có thể tăng cường bảo mật riêng tư trên Zoom, hãy làm theo cách dưới đây.

Cho phép đặt mật khẩu ở mỗi cuộc họp
Cho phép đặt mật khẩu ở mỗi cuộc họp

Trên máy Mac hoặc PC, đầu tiên ,ở ứng dụng Zoom, Click vào mục tài khoản cá nhân ở góc trên bên phải, tiếp theo bấm Check for Updates, sau đó Done khi hoàn tất. Trên iOS, đầu tiên mở App Store, tìm tới ứng dụng Zoom, nếu có bản cập nhật mới thì hệ thống sẽ yêu cầu cập nhật, sau đó bấm Update và chờ tải về.

Cập nhật phiên bản mới nhất
Cập nhật phiên bản mới nhất

Những cập nhật trên có thể được tự động cài đặt, một số còn lại phải tự chỉnh tay. Hãy tinh chỉnh những tính năng cần thiết để có thể tăng cường bảo mật riêng tư trên Zoom, ứng dụng họp và học online đang rất phổ biến này để có được những trải nghiệm tốt hơn, thông tin cá nhân được bảo mật tốt hơn nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore