ViettelStore

Hướng dẫn cập nhật iOS 13 cực đơn giản

Bạn đã cài đặt hệ điều hành iOS 13 chưa? Nếu chưa hãy xem ngay bài hướng dẫn cập nhật iOS 13 dưới đây nhé.

Hướng dẫn cập nhật iOS 13

Apple sẽ phát hành phiên bản chính thức vào mùa thu tới, còn hiện tại là phiên bản beta dành cho các nhà phát triển và người dùng muốn sử dụng sớm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cập nhật iOS 13, bạn nên cân nhắc bởi phiên bản này chưa phải chính thức nên trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra lỗi. Tuy nhiên, thay vì phải chờ đợi, bạn có thể cập nhật ngay để trải nghiệm.

Đầu tiên, trên máy tính Windows, bạn tải về 3uTools tại đây. Sau đó, Mở file vừa tải về và nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt.

Sau khi hoàn tất hãy nhấn vào Launch để khởi chạy ứng dụng 3uTools

Tiếp đó, phần mềm sẽ yêu cầu bạn cập nhật Driver, bạn chọn vào mục "Install Driver".

Sau khi hoàn tất, bạn kết nối iPhone với máy tính, nhấn chọn vào mục "Flash & JB" > chọn bản cập nhật iOS 13 beta > Nhấn vào nút Download bên cạnh.

Sau khi tải về hoàn tất, bạn hãy chọn Flash để bắt đầu quá trình cài đặt. Lúc này 3uTools sẽ hỏi bạn có muốn sao lưu lại dữ liệu hay không. Cuối cùng nhấn vào Flash để bắt đầu quá trình cài đặt iOS 13 lên iPhone.

Hãy làm đúng với hướng dẫn cập nhật iOS 13 để cài đặt phiên bản mới nhất này nhé. Bạn hãy đảm bảo không sử dụng điện thoại hoặc ngắt cáp kết nối với máy tính trong khi cài đặt. Quá trình hoàn tất điện thoại của bạn sẽ tự động khởi động lại và đăng nhập vào phiên bản phần mềm iOS 13. Nếu cảm thấy có lỗi hoặc không muốn dùng nữa bạn cũng có thể quay trở lại với phiên bản cũ, 12.3.1.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore