ViettelStore

Hướng dẫn cài đặt thư trả lời tự động trên Gmail

Trả lời tự động trên Gmail là một tính năng rất thú vị giúp người dùng phản hồi nhanh chóng hoặc thông báo rằng mình đã nhận được thư của họ. Để cài đặt thư trả lời tự động trên Gmail rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn cách cài đặt thư trả lời tự động trên Gmail

Trả lời tự động là một tính năng cho phép người dùng cài đặt một nội dung phản hồi lại với định dạng tùy ý. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đặt lịch để gửi thư phản hồi tự động thay cho việc tự tay phải gửi đi.

Để cài đặt thư trả lời tự động trên Gmail các bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Vào trình duyệt web rồi mở gmail của bạn lên. Sau đó chọn vào biểu tượng hình bánh răng ở góc bên phải trên cùng -> nhấn vào “Xem tất cả tùy chọn cài đặt”.

Bước 2: Tại tab “Chung” bạn kéo xuống phần dưới cùng sẽ nhìn thấy mục “Thư trả lời tự động”. Chọn vào dòng “Bật tự động trả lời thư”.

Bước 3: Cũng trong giao diện cài đặt thư trả lời tự động trên Gmail các bạn còn có lựa chọn khoảng thời gian để bật tính năng này lên. Nhập lần lượt ngày, tháng và năm vào các ô “Ngày đầu tiên” và “Ngày cuối cùng”.

Bước 4: Điền nội dung vào “Chủ đề”.

Bước 5: Nhập nội dung cho thư. Bạn hoàn toàn có thể định dạng phần nội dung thư giống như soạn thảo văn bản bình thường.

Bước 6: Bạn cũng có thể cài đặt để thư tự động không gửi đến những gmail không nằm trong danh bạ, những người không quen biết hay là mail quảng cáo từ Tiki, momo,... Các bạn chỉ cần tích vào ô “Chỉ gửi thư trả lời đến những người trong Danh bạ của tôi” là được.

Bước 7: Chọn vào “Lưu thay đổi.” để hoàn thành cài đặt thư trả lời tự động trên Gmail.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore