ViettelStore

Hướng dẫn cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Mới đây, thông tin về việc Facebook làm rò rỉ hơn 50 triệu dữ liệu tài khoản đã gây hoang mang cho người dùng. Vì vậy, hiện tại có rất nhiều người quan tâm tới cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook để có thể bảo vệ cho chính mình.

Cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Trước khi áp dụng cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook này, bạn nên suy nghĩ thật kỹ bởi đây cũng là mạng xã hội giúp bạn chia sẻ hình ảnh, liên lạc với người thân và bạn bè. Nếu muốn lưu giữ lại hồ sơ Facebook của mình thì bạn cũng có thể chọn menu Settings từ trang web Facebook trên máy tính. Tiếp theo, nhấp vào General và chọn Download a copy of your Facebook data. Điều này sẽ đảm bảo bạn có quyền truy cập vào mọi thứ mình đã đăng trên trang web kể từ khi bạn tham gia trang dịch vụ.

cách nhanh nhất để xóa tài khoản Facebook

Facebook thu thập dữ liệu người dùng phục vụ mục đích quảng cáo

Sau khi đã tải về để lưu giữ thông tin, bạn có thể xóa hoàn toàn tài khoản Facebook bằng cách vào Settings > General > Manage Account > Request Account Deletion.

hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Sau đó, bạn có thể truy cập vào link này để xóa tài khoản.

hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn 1

Cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Với cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook trên, có thể phải mất 90 ngày để thông tin của bạn được xóa hết ở trên máy chủ. Trong khoảng thời gian chờ xóa tài khoản thì không ai có thể tương tác với bạn. Để tránh tình trạng vô tình đăng nhập Facebook, người dùng nên đăng xuất tài khoản Facebook trên các thiết bị di động và máy tính đồng thời xóa bỏ dữ liệu được trình duyệt web lưu lại.

MẸO SỬ DỤNG FACEBOOK:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore