ViettelStore

Hướng dẫn cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh đơn giản và dễ thực hiện

Như chúng ta đã biết, khi người dùng tìm kiếm hoặc xem bất cứ video nào trên ứng dụng Youtube thì mọi thông tin đều sẽ được lưu lại, để ứng dụng dựa vào đó và đưa ra những đề xuất video khi người dùng xem vào những lần tiếp theo. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn Youtube lưulại thông tin của mình thì hãy tham khảo cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh trong bài viết này nhé.

Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh
Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh

Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh

Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh rất đơn giản, trước tiên bạn cần mở Youtube lên, không cần biết nó đã đăng nhập tài khoản hay chưa, chúng ta vẫn có thể kích hoạt chế độ ẩn danh bằng cách bấm chọn biểu tượng Quản lý tài khoản ở góc trên cùng bên phải màn hình, nếu đã đăng nhập thì nó chính là ảnh đại diện của bạn.

Bật chế độ ẩn danh
Bật chế độ ẩn danh

Sau đó, bạn tiếp tục bấm chọn chế độ Bật chế độ ẩn danh là xong. Lúc này bạn có thể xem video trên Youtube mà không sợ bị lưu lại thông tin cũng như cookie trên ứng dụng.

Trước đây, Youtube chỉ gợi ý những kênh và thể loại video mà người dùng hay xem, giờ đây bạn có thể sử dụng chế độ ẩn danh để xem những video mới và hot được mọi người xem nhiều nhất. Ngoài ra, nếu muốn thoát khỏi chế độ ẩn danh này, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng Ẩn danh trên góc phải màn hình và chọn thoát chế độ ẩn danh là được.

Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không? Chúc bạn thành công, và nếu thấy bài hữu ích thì đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore