ViettelStore

Hướng dẫn cách tự đóng tab trong Safari trên iPhone

Cách đóng nhiều tab trong Safari hẳn không còn xa lạ với những ai dùng iPhone iOS 10. Thế nhưng ở phiên bản iOS 13 thì người dùng lại có thêm tùy chọn tự động đóng các tab Safari cũ theo thiết lập thời gian. Vậy bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tự đóng tab trong Safari, cùng làm theo các bước sau đây nhé!

Hướng dẫn cách tự đóng tab trong Safari của iPhone

Bước 1: Để biết cách tự đóng tab trong Safari đầu tiên người dùng iPhone vào mục Settings (Cài đặt) rồi chọn Safari trong danh sách các ứng dụng.

Cách tự đóng tab trong Safari – Bước 1
Cách tự đóng tab trong Safari – Bước 1

Bước 2: Nhấn vào mục Tabs để thiết lập cho trình duyệt Safari. Sau đó bạn chọn mục Close Tabs.

Cách tự đóng tab trong Safari – Bước 2
Cách tự đóng tab trong Safari – Bước 2

Bước 3: Sau đó quá trình cài đặt sẽ chuyển sang màn hình mới. Tại đây là 4 tùy chọn đóng tab tự động trên Safari gồm: Manually (mặc định đóng tab trên Safari ở chế độ thủ công). Tại đây, bạn có thể thay đổi khoảng thời gian sao cho phù hợp với yêu cầu của mình. Lời khuyên của chúng tôi là tự động đóng tab sau một ngày ( chọn chế độ After One Day) để giúp trình duyệt Safari được làm mới và tăng tốc.

Cách tự đóng tab trong Safari – Bước 3
Cách tự đóng tab trong Safari – Bước 3

Sau quá trình cài đặt, Safari sẽ tự động đóng các tab sau một ngày mà không cần người dùng phải thực hiện thao tác thủ công.

Ngoài ra, với bản nâng cấp iOS 13 thì Safari còn thêm tính năng hữu ích mới như chế độ Dark mode chuyển giao diện sang nền tối hoặc từ điển Việt Anh.

Trên đây là bài hướng dẫn cách tự đóng tab trong Safari trên iOS 13. Nếu bạn đọc thấy tính năng này hữu ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé! Chúc các bạn thao tác thành công!  

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore