ViettelStore

Hướng dẫn cách truy cập website bị chặn nhanh chóng, dễ dàng

Hiện nay, các nhà mạng tại Việt Nam đang có động thái chặn truy cập 1 vài trang web chứa nội dung nhạy cảm, dẫn đến 1 số trang web không thể truy cập được trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách truy cập website bị chặn nhanh chóng và dễ dàng, cùng xem nhé.

1. Một trong những cách truy cập website bị chặn là sử dụng VPN

Hướng dẫn cách truy cập website bị chặn nhanh chóng, dễ dàng
Hướng dẫn cách truy cập website bị chặn nhanh chóng, dễ dàng

Một trong những cách truy cập website bị chặn đó chính là sử dụng VPN. Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chuyển VPN sang các nước khác Việt Nam, nhằm giúp người dùng có thể truy cập vào những website đang bị chặn truy cập ở một vùng/quốc gia nào đó, tiêu biểu nhất phải kể đến ứng dụng Fly VPN.

2. Sử dụng trình duyệt hỗ trợ VPN

Sử dụng trình duyệt hỗ trợ VPN để truy cập website bị chặn
Sử dụng trình duyệt hỗ trợ VPN để truy cập website bị chặn

Có nhiều trình duyệt được tích hợp sẵn tính năng đổi VPN, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc truy cập, tuy vậy những tình duyệt này chắc chắn sẽ không bằng các trình duyệt phổ biến.

3. Đổi DNS (Chỉ sử dụng với điện thoại Android)

Đổi DNS là cách khá hiệu quả giúp người dùng truy cập được vào những website bị chặn

Đổi DNS sẽ giúp người dùng truy cập được vào những website  bị chặn. Trước tiên, bạn đăng nhập vào mục Settings > Nhấn chọn Wifi > Nhấn giữ vào tên mạng đang dùng, sau đó chọn mục Sửa đổi mạng > Nhấn chọn mục Tùy chọn nâng cao > Tiếp tục chọn Cài đặt IPv4 > Nhấn chọn Thiết lập IP Tĩnh > Cuối cùng, bạn chỉnh sửa thông số DNS như hình bên dưới và chọn lưu là hoàn thành.

Trên đây là một số cách truy cập website bị chặn nhanh chóng, dễ dàng. Chúc bạn thành công. Nếu thấy bài viết hữu ích thì nhớ chia sẻ cho bạn bè và mọi người cùng biết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore