ViettelStore

Hướng dẫn cách tải Call Of Duty trên Android không cần fake IP

Với cách tải Call Of Duty trên Android này các bạn sẽ không phải facke IP và vẫn chơi ngon lành. Đây là tựa game bắn súng hot nhất hiện nay và đạt doanh thu khủng chỉ sau 3 ngày phát hành đầu tiên.

Cách tải Call Of Duty trên Android không cần fake IP

Đã có hơn 20 triệu lượt cài đặt game Call of Duty chỉ sau 3 ngày phát hành. Hiện tại game đã có trên Google Play của 33 quốc gia và không có Việt Nam. Tuy nhiên các bạn vẫn hoàn toàn có thể tải tựa game này về máy và chơi ngon lành.

Call of Duty là 1 trong những tựa game thuộc dòng bắn súng được nhiều người yêu thích, nó có cả Battle Royale. Được biết đây là sản phẩm được tạo ra dưới sự hợp tác của Activision và studio Timi thuộc Tencent. Dưới bàn tay lập trình của 1 đơn vị giàu kinh nghiệm sản xuất game mobile, Call of Duty chắc chắn là đối thủ nặng ký của PUBG Mobile.

Call of Duty Mobile được phát hành bắt đầu từ ngày 1/10
Call of Duty Mobile được phát hành bắt đầu từ ngày 1/10

Trò chơi bắn súng này đem đến cho các game thủ các cấp độ khác nhau: từ Free-For-All đến Frontline, Hardpoint, Domination và không thể thiếu Team Deathmatch. Bên cạnh đó khi ra mắt Call of Duty Mobile đã có sẵn chế độ Battle Royale và tạo được sự quen thuộc cho người chơi Blackout trong Call of Duty: Black Ops 4, nhưng không giống nhau hoàn toàn.

Nhưng thật đáng tiếc Việt Nam vẫn chưa có tên trng danh sách phát hành chính thức Call of Duty Mobile. Nhưng nếu bạn vẫn hoàn toàn có chơi được game này nếu thực hiện theo cách tải Call of Duty trên Android dưới đây. Cách này rất đơn giản và bạn không cần phải fake IP.

Cách tải Call of Duty trên Android từ kho ứng dụng của TapTap
Cách tải Call of Duty trên Android từ kho ứng dụng của TapTap

Bước 1: Vì không thể tải trực tiếp tự game Call of Duty trên Google Play nên các bạn có thể tải thông qua kho ứng dụng TapTap do Garena phát hành tại Đài Loan. Các bạn có thể truy cập theo đường link sau đây để tải: https://www.tap.io/app/163549.

Bước 2: Sau đó các bạn chỉ cần nhấn nút “Install” để thực hiện cài đặt trò chơi. Và nếu trên máy bạn bạn chưa có kho ứng dụng TapTap thì hãy tải về máy ngay từ Google Play. Sau khi tải và cài đặt xong chỉ cần làm theo hướng dẫn ở trên để cài được game Call of Duty Mobile về điện thoại Android của mình.

Sau khi cài xong bạn có thể mở game ra vào chơi thoải mái mà không cần thực hiện thêm bất cứ thao tác nào khác.

Call of Duty Mobile có cả Battle Royale
Call of Duty Mobile có cả Battle Royale

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Call of Duty Mobile đã có 20 triệu lượt cài đặt giúp nhà phát hành thu về 2 triệu USD. Đây là doanh thu khủng cho 1 tựa game bắn súng mới ra mắt. Và để có thể trải nghiệm tựa game đình đám này các bạn hãy học ngay cách tải Call of Duty trên Android được hướng dẫn ở trên. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore