ViettelStore

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cho người dùng Facebook

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng gửi nhầm tin nhắn trong Messenger trên Facebook mà không có cách nào thu hồi lại chưa? Dưới đây là cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cực kỳ mới mẻ.

Hướng dẫn sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend trên Facebook

Ngoài ra, nếu chẳng may bạn có lỡ xóa các tin nhắn trên Facebook thì cũng đừng quá lo lắng, hãy thử tham khảo mẹo khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook này xem sao nhé.

Cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend trên Messenger
Cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend trên Messenger

Cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend

Hiểu được vấn đề này, mới đây Facebook đã tung ra một cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend giúp cho người dùng Facebook yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nhớ rằng, bạn chỉ có tối đa 10 phút kể từ lúc gửi, để lấy lại tin nhắn muốn thu hồi trên Messenger. Vì thế hãy lưu ý mốc thời gian này để sửa sai khi gửi nhầm tin nhắn nhé.

Bước 1: Để thực hiện cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend trước tiên bạn phải cập nhật phiên bản mới nhất của Messenger.

• Tải về ứng dụng Facebook Messenger cho iOS | Android.

Bước 2: Trong đoạn hội thoại trên Messenger, người dùng chỉ việc nhấn và giữ vào tin nhắn mà muốn thu hồi sau đó nhấn tiếp vào nút Gỡ ở thanh tùy chọn bên dưới.

cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend

Tiếp đến, sẽ hiển thị lên hai tuỳ chọn khác nhau đó là Gỡ tin nhắn đối với mọi người và Gỡ tin nhắn đối với chính bạn. Nhằm xoá tin nhắn ở người nhận cũng như người gửi thì bạn hãy chọn vào mục Gỡ tin nhắn với mọi người nhé.

Bước 3: Ứng dụng sẽ xác nhận lại lần cuối xem bạn có muốn gỡ tin nhắn này hay không, người dùng chỉ cần nhấn vào Gỡ là xong. Tiếp đó, trong cuộc trò chuyện sẽ hiện lên thông báo Bạn đã gỡ một tin nhắn.

Trên đây là cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cho người dùng Facebook cực kỳ đơn giản phải không nào? Hi vọng tính năng mới mẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong những trường hợp “khẩn cấp” nhé. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore