ViettelStore

Hướng dẫn cách đăng ký dùng thử Apple Music 03 tháng miễn phí

Tương tự như Spotify, Apple Music là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Apple. Bạn chỉ cần đăng ký gói mình muốn sử dụng là sẽ được những bài hát mới nhất và chất lượng nhất ngoài thư viện nhạc của điện thoại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký dùng thử Apple Music 03 tháng hoàn toàn miễn phí. Cùng theo dõi nhé!

Các bước đăng kí Apple Music bằng thẻ Master Card

Tải Apple Music cho iOS | Android | Windows

Bước 1: Mở Apple Music, ấn vào mục Cho Bạn => Dùng thử ngay tại đây bạn có 3 gói lựa chọn, hãy chọn gói mà bạn muốn dùng và ấn vào Bắt đầu dùng thử (gói này bạn có thể thay đổi nếu muốn).

Sau khi hết thời gian dùng thử, bạn sẽ mất phí hàng tháng tương ứng với gói như sau:

  • Gói cá nhân: 59.000 đồng/tháng
  • Gói gia đình (tối đa 6 người): 89.000 đồng/tháng
  • Gói sinh viên: 29.000 đồng/tháng

Bước 2: Tiếp đến bạn cần phải xác nhận gói đăng ký bằng Touch ID (dấu vân tay) sau đó ấn tiếp tục và xác nhận Touch ID thêm 1 lần nữa.

Bước 3: Hãy chọn phương thức thanh toán (bạn có thể đăng kí Apple Music bằng tài khoản thanh toán quốc tế như MasterCard, Visa, Momo,…) và điền đầy đủ thông tin thanh toán ấn Xong. Sau khi xác nhận xong, bạn sẽ nhận được email thông báo là bạn đã đăng ký hội viên Apple Music.

Đăng kí Apple Music bằng ví Momo

Cũng như các bước trên, tuy nhiên khi đến bước chọn hình thức thanh toán, thay vì thanh toán bằng thẻ MasterCard, Visa thì bạn hãy chọn MoMo E-Wallet màn hình sẽ chuyển hướng bạn đến ứng dụng MoMo, mở ứng dụng MoMo và liên kết tài khoản, bạn sẽ nhận được email thông báo đã đăng ký Apple Music.

Cách huỷ dịch vụ

Nếu sắp hết thời gian dùng thử và bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này, hãy hủy kịp thời nhé.

Bước 1: Ở mục Cho Bạn, hãy vào trang cá nhân của bạn ở góc trên cùng bên phải, sau đó chọn Xem ID Apple => Chọn Đăng ký.

Bước 2: Chọn vào Đăng ký Apple Music => chọn tiếp Huỷ dùng thử miễn phí hoặc Hủy đăng ký là xong nhé.

Đăng ký dùng thử Apple Music 03 tháng hoàn toàn miễn phí rất đơn giản phải không? Hãy đăng ký ngay hôm nay để có thể trải nghiệm kho nhạc đỉnh cao của chất lượng của Apple bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore