ViettelStore

Hướng dẫn cách bật Dark Mode trên Google Chrome

Dark Mode của Google Chrome sẽ chuyển toàn bộ tone màu của phần mềm về màu đen giúp bạn đỡ mỏi mắt hơn khi duyệt web. Vậy cách bật Dark Mode trên Google Chrome như thế nào?

>> XEM THÊM: 3 cách chặn quảng cáo trên Google Chrome trên máy tính và điện thoại

Cách bật Dark Mode trên Google Chrome

Dark Mode là chế độ sử dụng ban đêm trên điện thoại và máy tính bắt đầu hot từ khoảng tháng 9 năm ngoái khi Apple vừa cho ra mắt phiên bản macOS với tên mã Mojave. Ở phiên bản mới này có điểm nhấn là chế độ Dark Mode giúp toàn bộ phần mềm làm việc trên máy Mac trầm hơn và dịu mắt hơn.

Hướng dẫn cách bật Dark Mode trên Google Chrome
Hướng dẫn cách bật Dark Mode trên Google Chrome

Mới đây nhất là chế độ Dark Mode ẩn giống như dạng Easter Eggs trong Apple Messenger của Facebook khiến người dùng một lần nữa cảm thấy thú vị với tính năng này.

Và hiện nay, Google đã chính thức hợp tác với các ông trùm công nghệ khác bằng việc bổ sung tính năng Dark Mode vào trình duyệt Chrome. Vậy chúng ta cùng thao tác cách bật Dark Mode trên Google Chrome theo hướng dẫn sau nhé!

Bước 1: Trước khi muốn sử dụng chế độ này bạn cần phải update Chrome lên phiên bản 74 bằng cách bấm vào nút 3 chấm ở góc phải màn hình -> Chọn Help - > Chọn About Google Chrome.

Kiểm tra Chrome lên phiên bản 74
Kiểm tra Chrome lên phiên bản 74

Bước 2: Tắt trình duyệt Chrome

Bước 3: Nhấn chuột phải vào biểu tượng Chrome trên Desktop –> Chọn Properties. Tại ô Target, thêm dòng chữ “—force-dark-mode” vào cuối dòng này.

Thêm dòng chữ “—force-dark-mode” vào Target
Thêm dòng chữ “—force-dark-mode” vào Target

Bước 4: Bật lại Chrome và nó sẽ chạy ở chế độ Dark Mode.

Trình duyệt web sau khi sử dụng chế độ Dark Mode
Trình duyệt web sau khi sử dụng chế độ Dark Mode

Như chúng ta thấy cách bật Dark Mode trên Google Chrome khá đơn giản đúng không nào. Tuy giao diện này không giúp ích nhiều trong việc chúng ta bị chói mắt bởi các trang web đã chiếm phần lớn diện tích này. Nhưng cũng nên thay đổi sang chế độ Dark Mode nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với giao diện cũ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore