ViettelStore

“Hớp hồn” trước phiên bản AirPods Pro Gold giá trị 1,58 tỉ đồng

Apple đã là một thương hiệu cao cấp nhưng nếu được “rát vàng” nữa thì thực sự là đỉnh cao. Liệu có mấy ai“cuồng si” và chịu chơi tới mức chi 1,58 tỉ đồng để sở hữu phiên bản AirPods Pro Gold hay không?

Phiên bản AirPods Pro Gold giá trị 1,58 tỉ đồng

“Hớp hồn” trước phiên bản AirPods Pro Gold giá trị 1,58 tỉ đồng

Bất kể thứ gì, chỉ cần được “vàng hóa” thì sẽ vươn lên một tầm cao mới. Tương tự như sự đẳng cấp vượt trên tất cả của phiên bản AirPods Pro Gold, đây là tác phẩm của Caviar - một thương hiệu cao cấp của Nga.

Hoàn toàn là bộ sản phẩm AirPod Pro tiêu chuẩn của Apple, nhưng phiên bản Gold sẽ “khoác lên” hộp sạc và 2 tai nghe một chất liệu mới từ những miếng vàng 750 (hay 18 carat). Thậm chí để nâng tầm sản phẩm, Caviar còn có lên kế hoạch bán lẻ những phụ kiện này trên thế giới.

Vì sử dụng một khối vàng nguyên vẹn để chế tác nên chắc chắn AirPod Pro Gold sẽ có trọng lượng nặng hơn phiên bản gốc dùng bằng chất liệu nhựa. Vì lẽ đó, thiết bị có đẹp hơn nhưng vì nặng nên sẽ không thể thoải mái như phiên bản gốc. Tuy nhiên, nếu thực sự bị mê hoặc bởi phiên bản AirPods Pro Gold thì điều này không phải vấn đề quan trọng, đều có thể chấp nhận được.

Tai nghe Apple “đỉnh cao” với chất liệu vàng 18 carat

Nói về sự mạnh bạo này, thương hiệu Caviar đã thừa nhận phụ kiện AirPods Pro phiên bản vàng 18 carat là sản phẩm hướng tới những người giàu có, mang lại sự đẳng cấp và sang trọng.

Hơn nữa, đây là phiên bản hạn chế, sản xuất từ vật liệu quý nên ngoài việc làm các chức năng của một tai nghe thì chúng còn giúp chủ nhận thể hiện bản thân, đặc biệt là những người yêu mến và ủng hộ "Táo khuyết". Người đại diện Caviar không ngần ngại bày tỏ: “Chúng tôi đảm bảo rằng phiên bản AirPods Pro Gold sẽ tìm được chủ sở hữu xứng đáng, không chỉ vì chất lượng âm thanh mà còn thể hiện sự “bứt phá” không giới hạn, không phải ai cũng có được”.

AirPods Pro Gold là phiên bản giới hạn, chỉ dành cho những người xứng đáng

Ngoài lượng vàng khổng lồ đầu tư cho chiếc tai nghe, tất cả những thông số kỹ thuật cũng như chức năng, cách hoạt động đều giống y hệt như phiên bản gốc. AirPods Pro Gold vẫn sử dụng con chip H1, tần suất hoạt động lên đến 5 tiếng, đi kèm hộp sạc bổ sung 24 giờ nghe và đầy đủ tính năng nổi bật của tai nghe Apple thế hệ mới là chống ồn chủ động, chế độ “thần thánh” điều chỉnh tai nghe phù hợp với tai người dùng.  

AirPods Pro Gold có giá lên tới 1.58 tỷ đồng

Phiên bản AirPods Pro Gold có giá “cực” đắt 67.790 USD (khoảng 1,58 tỉ đồng). Rõ ràng đây là con số khó để người dùng nói mua là cố được. Chính vì thế, Caviar đã ngầm chỉ định chủ sở hữu AirPods Pro Gold là giới thượng lưu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore