ViettelStore

Hơn 6 triệu có nên mua Vivo Y51 không?

Vivo Y51 vừa được ra mắt cách đây ít ngày nhưng lập tức đã thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ. Rất nhiều cải tiến đã được Vivo áp dụng cho Y51 nhưng vẫn còn nhiều người phân vân không biết có nên mua Vivo Y51 hay không. Để làm rõ vấn đề này, hãy cùng Viettel Store đi tìm hiểu về Vivo Y51 nhé.

Có nên mua Vivo Y51 hay không?
Có nên mua Vivo Y51 hay không?

1. Thiết kế hiện đại, mặt lưng tỏa sáng

Vivo Y51 sở hữu ngoại hình đẹp nhờ sử dụng chất liệu nhựa giả kính và áp dụng hiệu ứng chuyển màu sang trọng. Y51 khá mỏng, các cạnh viền được làm cong 3D mềm mại đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm. Điểm thu hút nhất trên Y51 chính là cụm camera sau. Vivo đã thay đổi thiết kế giúp Y51 thể hiện được phong cách riêng và nổi bật trước đám đông.

Vivo Y51 mặt lưng chất liệu nhựa giả kính và áp dụng hiệu ứng chuyển màu sang trọng
Vivo Y51 mặt lưng chất liệu nhựa giả kính và áp dụng hiệu ứng chuyển màu sang trọng

Ngoài thiết kế, một lý do có nên mua Vivo Y51 nữa là máy được trang bị màn hình Halo hiện đại. Thiết kế này giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi chơi game, xem phim. Ngoài ra, Y51 còn đi kèm tấm nền LCD, độ phân giải full HD+ cho chất lượng hiển thị rất tốt.

Chưa hết, Vivo đã chuyển cảm biến vân tay sang cảnh bên vừa giúp người dùng thuận tiện khi mở khóa vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho Y51. Chỉ cần chạm nhẹ là có thể mở khóa được màn hình.

2. Camera đa năng

Tuy không có quá nhiều camera nhưng vivo Y51 vẫn đủ sức làm hài lòng người dùng với bộ 3 camera ấn tượng. Máy được trang bị cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng, xóa phông 8MP, cảm biến macro 2MP. Với hệ thống trên người dùng có thể chụp được nhiều ảnh khác nhau như: chụp xóa phông, chụp cận cảnh, chụp góc rộng. Các bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của những bức hình đa dạng.

Camera sau trên Vivo Y51
Camera sau trên Vivo Y51

Ngoài hệ thống camera sau, vivo Y51 còn được trang bị camera selfie 16MP cho phép chụp ảnh chân dung đẹp và ấn tượng. Chưa hết, bạn có thể thỏa sức gọi video chúc Tết với hình ảnh sắc nét nhất.

Để tăng khả năng chụp ảnh cho Vivo Y51, Vivo đã trang bị cho máy các tính năng như: Live photo, chụp đêm, quay video chậm, tua nhanh thời gian,… Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì đây chính là lý do có nên mua Vivo Y51.

3. Thả ga giải trí những ngày Tết

Chơi game online, xem phim, gọi video,… tất cả đều diễn ra một cách mượt mà và trơn tru nhờ vào bộ vi xử lý Snapdragon 662, RAM khủng 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Các tác vụ đa nhiệm chạy rất mượt, không có hiện tượng giật và lag.

Thoải mái giải trí không lo bị giật
Thoải mái giải trí không lo bị giật

Bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB đem đến không gian rộng rãi lưu trữ dữ liệu, hình ảnh. Ngoài ra, máy còn được cài sẵn hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện Funtouch OS 11 giúp đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

4. Pin trâu 5.000 mAh

Điểm ấn tượng cuối cùng của Vivo Y51 là viên pin dung lượng khủng. Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh kết hợp công nghệ AI giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Pin đã trâu nay còn trâu hơn khi có thể chiến game lên đến 10 tiếng đồng hồ và thoải mái sử dụng trong vòng 1 ngày.

Vivo Y51 được trang bị pin khủng
Vivo Y51 được trang bị pin khủng

Ngoài pin trâu, Vivo Y51 còn được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh 18W giúp rút ngắn thời gian sạc. Chỉ sau 64 phút đã có ngày 70% pin để sử dụng.

Trên đây là những lý do có nên mua Vivo Y51 luôn mà ngay. Đặc biệt, từ nay đến 31/01/2021, khi mua máy tại Viettel Store các bạn sẽ được giảm trực tiếp 300.000 đồng cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Viettel Store nơi gần nhất để mua Vivo Y51 hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua online.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore