ViettelStore

Hiệu năng chip A12 bionic sẽ vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng

Hiệu năng chip A12 bionic trên iPhone 2018

Hiệu năng chip trên iPhone 2018
Hiệu năng chip A12 bionic trên iPhone 2018

Nguồn tin từ PhoneArena cho biết, hiệu năng chip trên iPhone 2018 sẽ nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn chip A11 Bionic trên iPhone X và iPhone 8. TSMC – nhà cung cấp linh kiện cho Apple, đã bắt đầu sản xuất hàng loạt bộ vi xử lý A12 bionic chuẩn 7nm cho dòng sản phẩm iPhone 2018 ra mắt cuối năm nay.

Apple sẽ là hãng điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng các bộ vi xử lý 7nm. Bộ vi xử lý nhỏ, đồng nghĩa iPhone 2018 sẽ có không gian để trang bị thêm nhiều linh kiện khác. Trên lý thuyết, A12 bionic là chip di động nhanh nhất thế giới hiện nay, chưa có đối thủ nào bắt kịp.

Kỳ vọng cho iPhone 2018

iPhone 2018
iPhone 2018

Qualcomm và Samsung cũng có kế hoạch chuyển sang dây chuyền 7nm nhằm cạnh tranh với A12 của Apple. Samsung xác nhận chip 7nm của hãng này sẽ có mặt trong năm tới. Trong khi đó, chip Snapdragon 855 mới của Qualcomm sẽ xuất hiện trên loạt điện thoại Android cao cấp năm tới.

Tất cả ba mẫu điện thoại iPhone mới sẽ được trang bị sức mạnh từ bộ xử lý A12 mà TSMC đã bắt đầu sản xuất. Qua đó, người ta hoàn toàn có thể kỳ vọng hiệu năng chip trên iPhone 2018 của Apple sẽ mạnh mẽ nhất thế giới và chắc chắn chúng sẽ lại tiếp tục “nghiền nát” những thiết bị Android một lần nữa trong các thử nghiệm về hiệu suất và tốc độ.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore