ViettelStore

2 cách xóa danh bạ trùng lặp trên Android cực dễ dàng

Mẹo cách xóa danh bạ trùng lặp trên Android cực dễ dàng

Sử dụng ứng dụng xóa danh bạ trùng lặp trên Android

Đã bao giờ bạn khôi phục danh bạ liên lạc từ nhiều nguồn khác nhau nhờ tính năng đồng bộ hóa nhưng lại gặp phải rắc rối là danh bạ của bạn xuất hiện nhiều số liên lạc trùng lặp hay chưa? Nếu cùng vướng phải bất tiện này thì hãy thử ngay cách xóa danh bạ trùng lặp trên Android bằng ứng dụng Merge Duplicate Contacts & Cleanup by Simpler dưới đây nhé!

Quản lý, sắp xếp danh bạ gọn gàng và khoa học trên smartphone Android

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng quản lý danh bạ có tên Merge Duplicate Contacts & Cleanup by Simpler TẠI ĐÂY

Bước 2: Mở ứng dụng này lên, sau đó nó sẽ bắt đầu quét tất cả các liên lạc trong danh bạ trên máy. Bạn sẽ nhìn thấy tất cả các liên lạc bị lặp lại trên điện thoại của mình.

Ứng dụng quản lý danh bạ Merge Duplicate Contacts & Cleanup by Simpler
Ứng dụng quản lý danh bạ Merge Duplicate Contacts & Cleanup by Simpler

Bước 3: Chỉ cần click vào lựa chọn sáp nhập, tất cả các liên lạc có các thông tin chi tiết và tên tương tự nhau sẽ bị loại bỏ khỏi thiết bị của bạn và chỉ một bản sao duy nhất của mỗi liên lạc sẽ được lưu giữ lại.

Danh bạn trùng lặp sẽ được thống kê đầy đủ
Danh bạn trùng lặp sẽ được thống kê đầy đủ

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên Android bằng Gmail

Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Từ menu Gmail dạng drop-down, chọn mục “Contacts” (Danh bạ) và tất cả các liên lạc trong danh bạ của bạn sẽ được hiển thị.

Tìm mục Contacts
Tìm mục Contacts

Tiếp theo, bạn cần click vào mục Find & merge duplicates (tìm các bản sao) và bạn có thể thấy tất cả các liên lạc bị lặp lại ở đó. Lúc này, bạn chỉ cần click vào các liên lạc đó để xóa bỏ hoăc sáp nhập chúng. Lưu ý rằng, trước khi thực hiện cách này bạn cần phải đồng bộ hóa danh bạ trên thiết bị Android với Gmail.

Chọn Find & merge duplicates
Chọn Find & merge duplicates

Với hai cách xóa danh bạ trùng lặp trên Android trên đây, bạn sẽ tránh được những phiền toái không đáng có khi sử dụng điện thoại đấy. Cùng chia sẻ tới mọi người nếu bạn thấy hữu ích nhé! Chúc bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore