ViettelStore

Giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cho trẻ em hữu ích nhất hiện nay

Đồng hồ thông minh cho trẻ em Wonlex GW400S

Hệ thống Viettel Store chính thức giới thiệu sản phẩm đồng hồ thông minh cho trẻ em – thiết bị hữu hiệu cho các bậc phụ huynh trong việc đảm bảo an toàn cho trẻ. Đồng hồ thông minh Wonlex GW400S hỗ trợ mạng di động (lắP SIM là các chức năng nghe gọi, nhắn tin hoạt động) và định vị bằng công nghệ PS/A-GPS. Sử dụng GSM (không có bức xạ GSM nên rất an toàn cho trẻ nhỏ) cùng hai chế độ bản đồ định vị (dạng bản đồ 2D, dạng bản đồ vệ tinh) để xác định vị trí và vùng an toàn cho trẻ (vùng an toàn cho trẻ em có thể được thiết lập tùy ý với bán kính từ 200m đến 2000m). Máy có pin polymer dung lượng 420mAh cho thời gian chờ 1 – 2 ngày.

Đồng hồ

Mẫu mã đồng hồ thông minh cho trẻ em hiện nay vô cùng đa dạng

Với màn hình cảm ứng điện dung IPS 1.22 inch, độ sáng dịu không làm ảnh hưởng đến mắt của trẻ. Giao diện chính được hiển thị các chức năng: danh bạ, trò chuyện, kết bạn, đếm bước chân… Đồng hồ Wonlex GW400S sử dụng bộ sạc từ tính, có bốn điểm ở mặt sau của đồng hồ và được sạc bằng công cụ đặc biệt có trong hộp sản phẩm.

Bốn chức năng của đồng hồ thông minh cho trẻ em Wonlex GW400S

Theo dõi bí mậtKhi trẻ em trong trường hợp khẩn cấp nhưng không thể làm gì, cha mẹ có thể sử dụng chức năng cuộc gọi im lặng để giám sát bí mật mà không ai hay biết. Đó là sự đảm bảo lớn nhất về sự an toàn của trẻ trong trường hợp khẩn cấp.

Kết bạn Wonlex GW400S kết nối gần nhau có cùng mạng điện thoại, bấm kết bạn trên màn hình sẽ cho phép hai đồng hồ sẽ kết nối với nhau. Hai đồng hồ có thể gửi tin nhắn thoại cho nhau, tính năng này mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em.

Chế độ trong lớp: Còn được gọi là chế độ không làm phiền hay chế độ yên lặng, người dùng có thể thiết lập ba khoảng thời gian chặn tất cả các cuộc gọi đến, chức năng này giúp cho trẻ em giữ sự tập trung khi đang học

Chống thấm nước: Tính năng đáng giá bậc nhất của đồng hồ là chống nước theo chuẩn IP67, giúp đồng hồ có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng 5 đến 10 phút. Khi nhúng nước hãy xác nhận đã xiết chặt tất cả ốc vít ở khe cắm SIM.

Đồng hồ

Chức năng chống thấm nước chuẩn IP67 kéo dài tuổi thọ của thiết bị lên rất nhiều so với các đồng hồ tương tự hiện nay trên thị trường.

Đồng hồ thông minh Wonlex GW400S còn có khả năng giám sát nhật ký hành trình (ghi lại lịch sử di chuyển của đồng hồ lên đến 3 tháng). Chức năng cảnh báo nguy hiểm SOS gọi tới 3 số máy người thân và kết nối với điện thoại qua ứng dụng Setracker có hỗ trợ Tiếng Việt.

Đồng hồ thông minh cho trẻ em Kiddy

Kiddy là mẫu đồng hồ thông minh cho trẻ em mà chúng tôi phối hợp phân phối cùng với Công Ty CP Vinnet – nhà sản xuất đồng hồ uy tín.  Đồng hồ thông minh cho bé Kiddy tích hợp hầu hết những tính năng phải có như xem giờ, định vị GPS và liên lạc hai chiều giữa phụ huynh và con em.

Mặt khác, thiết bị còn có thể đọc tin nhắn SMS, gọi điện , gửi tin nhắn thoại đến một số người được chỉ định trong danh sách được kết nối. Phụ huynh có thể đích thân kiểm tra và nạp tiền cho SIM của con mình bằng ứng dụng đi kèm trên smartphone.Việc cài đặt và kết nối với giữa đồng hồ với điện thoại thông minh là tương đối đơn giản, bạn chỉ cần lên App Store hay Google Play Store tải về ứng dụng Kiddy là xong.

Trên đây là hai sản phẩm đồng hồ thông minh cho trẻ em tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Giá của các sản phẩm phải chăng, tích hợp nhiều tính năng đi kèm vô cùng cần thiết để các bậc cha mẹ có thể theo dõi được tình trạng của con mình mọi lúc mọi nơi. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoản hảo cho những bậc làm cho làm mẹ với mong muốn bảo vệ an toàn cho con em của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore