ViettelStore

Giải đáp thắc mắc OPPO A1k có mấy SIM?

Rất nhiều người dùng đang rất băn khoăn không biết OPPO A1k có mấy SIM khi muốn sở hữu chiếc điện thoại này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời.

OPPO A1k có mấy SIM?

OPPO A1k có mấy SIM?
OPPO A1k có mấy SIM?

OPPO A1k đang gây sự chú ý trên thị trường bởi cấu hình vô cùng mạnh mẽ nhưng có giá bán rất rẻ. Trả lời cho câu hỏi OPPO A1k có mấy SIM, ngoài thông số cấu hình ấn tượng, máy còn được trang bị 2 sim 2 sóng 4G. Đây là tính năng tiện dụng và rất phù hợp với người dùng sử dụng mạng nhiều hay có nhiều công việc bận rộn cần sử dụng tới 2 SIM.

Những tính năng khác của OPPO A1k

OPPO A1K sở hữu màn hình "giọt nước" kích thước lớn 6.1 inch với viền màn hình mỏng, tỷ lệ màn hình 19.5:9. Phần giọt nước chứa camera selfie nhỏ gọn, giúp người dùng sử dụng tối đa màn hình. Thân hình mảnh mai, quyến rũ với các đường cong nhẹ nhàng bao quanh thân máy tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Màn hình thiết kế giọt nước cùng viền mỏng
Màn hình thiết kế giọt nước cùng viền mỏng

Camera sau OPPO A1K độ phân giải 8MP có khả năng chống rung quang học đa khung hình giúp hình ảnh được sắc nét và có chiều sâu. Trong tầm giá này OPPO cũng mang tới một camera selfie 5 MP và vẫn sở hữu chế độ làm đẹp "trứ danh".

Camera sau độ phân giải 8MP
Camera sau độ phân giải 8MP

OPPO A1K trang bị con chip MediaTek Helio P22 có kết hợp với 2GB RAM cùng bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256GB. Máy cũng được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt mở máy hiện đại và cao cấp. OPPO A1K sở hữu viên pin 4000 mAh và được tích hợp chế độ quản lý pin thông minh, đi cùng với đó là hệ điều hành Android 9.0 Pie có giao diện ColorOS 6.0.

Viên pin lớn 4000mAh
Viên pin lớn 4000mAh

Vậy là bạn đã biết được OPPO Ak1 có mấy SIM rồi đúng không? Hãy nhanh chóng sở hữu chiếc smartphone cấu hình mạnh mẽ, camera khủng mà giá lại cực rẻ này nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore