ViettelStore

Garmin Connect là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết

Bạn đã từng nghe đến Garmin Connect nhưng vẫn băn khoăn không biết Garmin Connect là gì? Nó có lợi ích gì? Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả những gì bạn cần biết về Garmin Connect.

Garmin Connect là gì?
Garmin Connect là gì?

Garmin Connect là gì?

Garmin Connect chính là một ứng dụng được phát triển độc quyền dành cho chiếc đồng hồ Garmin, nó có thể tương thích với tất cả đồng hồ Garmin. Ưu điểm tuyệt vời của ứng dụng này là các tính năng của nó sẽ giúp bạn điều khiển, theo dõi và thống kê các chỉ số quan trọng trong toàn bộ quá trình tập luyện. Dù bạn có phong cách hay sở thích hoạt động như thế nào thì ứng dụng vẫn có những lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Ứng dụng Garmin Connect có những lợi ích gì?

Vậy ứng dụng Garmin Connect có tác dụng gì?

1. Nó có thể theo dõi mọi hoạt động thể thao của bạn

Garmin Connect theo dõi sát sao các chỉ số sức khỏe khi tập luyện
Garmin Connect theo dõi sát sao các chỉ số sức khỏe khi tập luyện

Trong các phiên bản khác nhau của đồng hồ Garmin đều thiết lập rất nhiều các hoạt động thể thao khác nhau như bơi lội, chèo thuyền, đạp xe, nâng tạ, chạy bộ, trượt tuyết,… Bạn có thể lựa chọn một hoạt động phù hợp cho mình và Garmin Connect sẽ theo dõi sát sao và hiển thị chi tiết các số liệu được ghi lại trong quá trình bạn hoạt động. Nhờ vậy mà bạn có thể phân tích được hiệu suất và cải thiện hoạt động trong những đợt tiếp theo.

2. Giúp bạn chinh phục được những mục tiêu lớn hơn

Garmin Connect sẽ cung cấp cho bạn những công cụ để giúp bạn thực hiện được những mục tiêu đề ra. Ứng dụng luôn có mặt để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 vị huấn luyện viên để hướng dẫn mình như Jeff Galloway – Vận động viên Olympics và tác giả có sách bán chạy nhất; Greg McMillan – Chuyên gia sinh lý học & Huấn luyện viên chạy trực tuyến; Amy Parkerson-Mitchell – Chuyên gia vật lý trị liệu và chạy bộ.

Sau khi lựa chọn xong mục tiêu, huấn luyện viên sẽ đưa cho bạn kế hoạch tập luyện qua đồng hồ Garmin và sẽ có những hiệu chỉnh phù hợp. Trong quá trình tập luyện, bạn sẽ nhận được video, các mẹo tập hiệu quả cũng những lời khuyên từ huấn luyện viên trong Garmin Connect.

3. Hỗ trợ theo dõi sức khỏe và nhiều thông tin khác

Garmin Connect có khả năng hiển thị dữ liệu và phân tích chi tiết về tình hình sức khỏe. Các số liệu thống kê trung bình về sức khỏe của tuần, của tháng, của năm, lịch sử theo dõi tất cả các hoạt động yêu thích và nhiều thông tin khác. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng nắm được tình trạng sức khỏe của mình một cách tốt nhất như: theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ,…

4. Tăng khả năng kết nối với bạn bè

Garmin Connect giúp bạn tăng tương tác với bạn bè bằng cách tham gia thi đấu, cổ vũ lẫn nhau.
Garmin Connect giúp bạn tăng tương tác với bạn bè bằng cách tham gia thi đấu, cổ vũ lẫn nhau.

Garmin Connect là gì? Ở Garmin Connect, bạn sẽ tăng được khả năng kết nối với bạn bè. Theo đó, qua ứng dụng này bạn có thể tạo các nhóm với bạn bè để cùng nhau thi đấu trong các cuộc đua. Ngoài ra, mọi người có thể cổ vũ nhau bằng lượt like hoặc comment, tham gia thử thách riêng biệt. Trong đó cũng có tính năng huy hiệu cho phép bạn so sánh thành tích của mình và bạn bè.

Trên đây là những gì mà bạn cần biết để trả lời câu hỏi Garmin Connect là gì? Hi vọng qua những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về ứng dụng này và vận dụng nó một cách tốt nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore