ViettelStore

Danh sách các game hay cho Apple Watch nên cài nửa đầu năm 2021

Apple Watch là một trong những đồng hồ thông minh nhất hiện nay. Ngoài các tính năng như: theo dõi thời gian, đo nhịp tim, chăm sóc sức khỏe,… thì người dùng còn có thể chơi game trên đồng hồ. Nếu bạn muốn trải nghiệm chơi game hãy tải ngay 5 tựa game hay cho Apple Watch dưới đây.

Lưu ý: Bạn nên tải các trò chơi này xuống điện thoại để trải nghiệm trước khi cài đặt lên Apple Watch.

1. Game Trivia Crack

Giao diện game Trivia Crack
Giao diện game Trivia Crack

Trivia Crack là tựa game về kiến thức. Bạn có thể kiểm tra kiến thức của bản thân hoặc thách thức ai đó với những câu hỏi rất vui nhộn. Trivia Crack cung cấp cho người dùng 6 thể loại câu hỏi khác nhau và hàng trăm câu đố vui, câu đố trí tuệ. Tựa game sẽ đem đến cho bạn một kho tàng kiến thức về toán học, địa lý, hóa học, phim truyện, chương trình chuyển hình, âm nhạc, trò chơi điện tử,…

2. Game Retro Twist: Old School Mashup

Game Retro Twist: Old School Mashup
Game Retro Twist: Old School Mashup

Tựa game hay cho Apple Watch thứ 2 đó là Retro Twist: Old School Mashup. Trong game sẽ có các thể loại game cổ điển khác nhau như: game né tránh kẻ địch trong không gian, Space Invaders, Retro Twist,… sẽ đem đến một sự hoài cổ nào đó cho các game thủ. Nếu bạn muốn quay lại tuổi thơ dữ dội với các tự game vừa đơn giản vừa cổ điển thì Retro Twist: Old School Mashup chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả phí 22.000 đồng với tựa game này.

3. Game Tiny Armies

Game Tiny Armies trên Apple Watch
Game Tiny Armies trên Apple Watch

Nếu bạn đam mê với các tựa game chiến thuật và muốn chơi nó trên Apple Watch thì hãy tải Tiny Armies. Trò chơi này cũng mất phí 22.000 đồng. Game cho phép người chơi vuốt màn hình để di chuyển lính và hạ gục đối thủ qua các bước di chuyển, điều hướng, vượt núi, rừng. Với Tiny Armies bạn có thể chơi một mình hoặc là thử thách bạn bè qua iMessenger. Tuy màn hình của Apple Watch nhỏ nhưng giao diện game Tiny Armies vẫn hiển thị rất tốt giúp người chơi dễ thao tác.

4. Game Cosmos Rings

Giao diện game Cosmos Rings
Giao diện game Cosmos Rings

Cosmos Rings cũng là một game hay cho Apple Watch và tựa game này cũng yêu cầu người dùng phải trả phí, mức phí khoảng 199.000 đồng. Đây là tựa game nhập vai áp dụng nghệ thuật pixel và người dùng cần phải chiến đấu và tấn công lại kẻ thủ để khôi phục lại chuyển động thời gian. Đây là tựa game rất thú vị khi chơi trên Apple Watch.

5. Snake.io – Fun Online Slither

Game Snake.io – Fun Online Slither
Game Snake.io – Fun Online Slither

Săn rắn là tựa game đình đám rất được yêu thích hiện nay và bạn hoàn toàn có thể chơi nó trên Apple Watch. Với nhiều cải tiến và nâng cấp, bạn sẽ được trải nghiệm tựa game săn rắn đầy thú vị trên màn hình của đồng hồ. Từ một con sâu bé xíu, bạn cần ăn các con sâu khác biến nó thành con sâu khổng lồ. Hãy phát huy kỹ năng của mình để có những giây phút giải trí thú vị.

Với 5 tựa game hay cho Apple Watch trên bạn có thể thoải mái giải trí những lúc rảnh rỗi mà không cần điện thoại hay máy tính bảng. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore