ViettelStore

5 tựa game đối kháng trên iOS nổi tiếng hiện nay

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tựa game đối kháng trên iOS cực hot hiện nay. Với lối chơi hấp dẫn vô cùng kịch tính chắc chắn sẽ hấp dẫn người dùng ngay từ khi mới chơi.

1. Mortal Kombat

Mortal Kombat – Game đối kháng trên iOS
Mortal Kombat – Game đối kháng trên iOS

Đây là tựa game được phát triển trên nền tảng của Mortal Kombat 11 trên hệ các máy console. Trong tựa game này có rất nhiều các nhân vật nổi tiếng như Sub Zero, Scorpion,... Mỗi một nhân vật sẽ được trang bị những kỹ năng riêng giúp người dùng có thể lựa chọn được nhân vật yêu thích.

Tựa game không có phím điều khiển nên người dùng ra đòn rất dễ
Tựa game không có phím điều khiển nên người dùng ra đòn rất dễ

Tựa game này được thiết kế không có phím điều khiển nên người dùng có thể dễ dàng ra đòn bằng những cú chạm trực tiếp. Khi chơi bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc chiến vô cùng máu lửa với các đối thủ khác.

2. Shadow Fight 3

Shadow Fight 3
Shadow Fight 3

Đây là một tựa game đối kháng đơn giản với bối cảnh là thời phong kiến ở Nhật Bản. Các nhân vật trong game đều được thiết kế truyền thống và hùng dũng.

Game lấy bối cảnh phong kiến Nhật Bản
Game lấy bối cảnh phong kiến Nhật Bản

Khi chơi game, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật đấu sĩ của mình một cách dễ dàng theo nhiều phong cách. Đồng thời có thể học các chiêu thức mới cùng nhiều chế độ đánh khác nhau. Khi chơi game bạn có thể là một hiệp sĩ hoặc người lính.

3. Injustice 2

Injustice 2
Injustice 2

Injustice 2 là game đối kháng trên iOS cực hay với nội dung xoay quanh các anh hùng như Super Man, Joker,... Các nhân vật trong game sẽ được trang bị ngoại hình và kỹ năng mô phỏng bám sát nguyên tác truyện tranh.

Game có đồ họa đẹp mắt
Game có đồ họa đẹp mắt

Game có đồ họa vô cùng đẹp mắt, các hiệu ứng kỹ năng của nhân vật vô cùng sáng tạo. Các trận chiến kịch tính nên game thu hút được lượng lớn người chơi trên toàn thế giới.

4. Game đối kháng trên iOS - DRAGON BALL LEGENDS

DRAGON BALL LEGENDS
DRAGON BALL LEGENDS

Đây là trò chơi được xây dựng dựa trên truyện 7 Viên Ngọc Rồng vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Thiết kế đồ họa của game tuân thủ nguyên tác phim hoạt hình cùng tên.

Một đội chiến đấu gồm 3 người
Một đội chiến đấu gồm 3 người

Trong game, mỗi người sẽ được chiến đấu trong một đội 3 người từ vũ trụ Dragon Ball như Son Goku, Vegeta, Piccolo,... và được triển khai qua các thẻ bài trên màn hình cùng các kỹ thuật cận chiến hoặc chiến đấu tầm xa vô cùng hấp dẫn.

5. The King of Fighters ALLSTAR (KOF All Star)

The King of Fighters ALLSTAR (KOF All Star)
The King of Fighters ALLSTAR (KOF All Star)

Đây là tựa game đối kháng nhập vai phiên bản game The King of Fighters rất nổi tiếng trong những năm trước đây. Game có nội dung và tính năng vô cùng đa dạng, cho phép người chơi có thể sáng tạo theo nhiều cách khác nhau.

Bạn chọn một trong 3 hệ nhân vật trong game
Bạn chọn một trong 3 hệ nhân vật trong game

Khi chơi game, bạn hãy chọn một nhân vật trong 3 hệ là tấn công, phòng thủ hay cân bằng. Trước mỗi trận đấu, người chơi biết được đối thủ của mình để có thể điều chỉnh được kỹ thuật đánh sao cho phù hợp và giành được chiến thành.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những tựa game đối kháng trên iOS được nhiều người chơi nhất. Chúc bạn tìm được một tựa game mà mình yêu thích.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore