ViettelStore

6 tựa game cao bồi trên iOS ly kỳ hấp dẫn nhất hiện nay

Những tựa game cao bồi luôn có một sức hút đặc biệt với các game thủ. Chính vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 tựa game cao bồi trên iOS hay nhất chắc chắn bạn sẽ yêu thích.

Westland Survival

Game cao bồi trên iOS Westland Survival
Game cao bồi trên iOS Westland Survival

Khi chơi game, người chơi sẽ được hóa thân thành những chàng cao bồi tự do, là người sống sót cuối cùng sau những cuộc phục kích của tội phạm. Khi đó, người chơi cần tìm mọi cách để sống sót giữa môi trường phức tạp và nguy hiểm. Trong game, người chơi cần xây dựng nơi trú ẩn tạm thời, khai thác nguyên liệu để chế tạo vật dụng. Càng chơi lâu, bạn càng có nhiều việc để làm và có thể giao dịch với người bản địa để tìm kiếm thêm các tài nguyên khác. Dần dần, khu trại của bạn sẽ được mở rộng với đủ các loại công trình, lều trại, trồng cây để bổ sung lương thực,…

Six-Guns: Gang Showdown

Six-Guns: Gang Showdown
Six-Guns: Gang Showdown

Six-Guns: Gang Showdown cho phép người chơi chạm trán với những thế lực xấu chỉ với một khẩu súng trong tay và hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Trong game, người chơi sẽ có cảm giác phiêu lưu thật sự ở miền viễn tây. Tuy không phải là một tựa game sinh tồn nhưng người chơi cần phải chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ được giao để lấy tiền thưởng mua các vật dụng. Từ đó đi săn các kẻ phản động khắp miền tây. Game cung cấp rất nhiều loại vũ khí và đạn dược để bạn chiến đấu với những kẻ côn đồ này.

Game cao bồi trên iOS: Frontier Justice

Frontier Justice là một tựa game cao bồi trên iOS vô cùng hấp dẫn với bối cảnh là miền Tây nước Mỹ. Trong game, bạn sẽ đóng vai một người thợ săn tiền thưởng, sống chung với dân, làm các nhiệm vụ săn bắt và chiến đấu với băng đảng của kẻ địch để chinh phục miền Tây.

Frontier Justice
Frontier Justice

Ưu điểm của game là đồ họa khá chân thực, có nhiều điểm tương đồng với Red Dead Redemption của Rockstar. Nhưng tựa game này có phần ấn tượng hơn với các hoạt động đa dạng từ đấu súng, xây dựng, đánh bài,…

Rodeo Stampede

Rodeo Stampede
Rodeo Stampede

Đây là tựa game có tính giải trí cực cao với lối chơi lôi cuốn nhẹ nhàng. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào một chàng cao bồi có nhiệm vụ thuần phục các loài động vật hoang dã. Sẽ có rất nhiều đoàn tham quan và chiếc tàu bay ghé vào sở thú mỗi ngày. Nhiệm vụ của người chơi là kiếm thật nhiều các loài động vật và đa dạng hóa sở thú của mình để tăng doanh thu. Khi chơi, người chơi cần phải thật khéo léo nhảy từ động vật này sang động vật khác bằng dụng cụ quăng dây.

Bloody West: Infamous Legends

Khi chơi tựa game này, người chơi sẽ về miền Tây với các cuộc thanh trừng đẫm máu giữa các băng đảng. Không chỉ cầm khẩu súng trên tay, người chơi còn cần phải sử dụng nhiều hơn thế để bảo vệ thị trấn của mình.

Bloody West: Infamous Legends
Bloody West: Infamous Legends

Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào người sáng tập một thị trấn ở miền Tây hoang dã. Dần dần, người chơi sẽ trở nên giàu có và phải đánh đuổi băng đảng Wild Bunch khỏi vùng đất của mình để mở rộng lãnh thổ. Người chơi cần phải biết sử dụng chiến thuật và chiến lược để đạt được mục tiêu và khẳng định vị thế của mình. Bằng cách kiếm tiền từ các cửa hàng, xây dựng mạng lưới giao dịch, đào vàng, buôn bán,… để mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình.

Oddworld: Stranger’s Wrath

Oddworld: Stranger’s Wrath
Oddworld: Stranger’s Wrath

Tựa game này đã từng làm mưa làm gió trên các máy chơi game một thời và hiện nay đã chính thức có mặt trên iOS. Khi chơi, bạn sẽ hóa thân thành một chàng thợ săn tiền thưởng có tên là Stranger để tham gia các cuộc truy đuổi, săn lùng tội phạm để kiếm tiền chi trả cho các ca mổ. Cuộc phiêu lưu này diễn ra ở hành tinh Oddworld có kích thước to gấp 7 lần trái đất. Người chơi phải sử dụng các phím ảo để điều khiển khéo léo nhân vật của mình khi chiến đấu với kẻ thù.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những tựa game cao bồi trên iOS hấp dẫn nhất. Bạn thích game nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore