ViettelStore

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim người dùng và khiến họ phải xuống tiền? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ngay sau khi ra mắt, Galaxy Z Flip3 5G ngay lập tức đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu công nghệ, nhất là những bạn thích khám phá sự mới lạ và khác biệt.

1. Thiết kế độc đáo, trendy và nhỏ gọn

Điểm đặc biệt đầu tiên trên Galaxy Z Flip3 5G chính là ngoại hình. Máy sở hữu thiết kế rất trendy từ chất liệu cho đến màu sắc và các đường bo cong. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại siêu nhỏ gọn dễ dàng đút túi khám phá mọi nơi.

Galaxy Z Flip3 5G rất nhỏ gọn
Galaxy Z Flip3 5G rất nhỏ gọn

Cũng chính thiết kế gập vỏ sò đặc biệt được kế thừa từ đời trước mà Galaxy Z Flip3 5G giống như một món đồ trang sức cho phái đẹp. Nó sẽ giúp các cô gái trở nên nổi bật và ghi được dấu ấn riêng trong đám đông.

Không chỉ nhỏ gọn, Galaxy Z Flip3 5G còn sở hữu những màu sắc rất thời thượng như: Xanh Phantom, Kem Ivory, Đen Phantom và Tím Lilac.

2. Một chiếc điện thoại đa zi năng

Galaxy Z Fip3 5G gập được ở nhiều góc độ khác nhau
Galaxy Z Fip3 5G gập được ở nhiều góc độ khác nhau

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt đó chính là khả năng gập linh hoạt giúp máy trở thành một chiếc smartphone đa zi năng. Với bản lề Hideaway Hinge ẩn được cải tiến, Samsung Galaxy Z Flip3 5G cho phép người dùng sử dụng máy ở nhiều góc gập khác nhau. Bạn có thể biến 1/2 màn hình phía dưới thành giá đỡ để thuận tiện hơn khi chụp selfie hay gọi video. Thậm chỉ là biến nó thành chiếc gương để makeup rất ổn áp.

3. Màn hình phụ lớn hơn, tiện lợi hơn

Galaxy Z Fip thế đệ đầu đi kèm màn hình khá nhỏ và không đem lại nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng. Tuy nhiên với phiên bản Galaxy Z Flip3 5G nó đã được nâng cấp và cải thiện. Màn hình phụ trên Z Flip3 5G có kích thước 1.4 inch cho phép hiển thị được nhiều thứ hơn. Người dùng có thể dùng nó để chụp ảnh selfie với hệ thống camera sau khi kích hoạt chế độ rảnh tay, điều khiển trình phát nhạc, xem thông báo,… mà không cần phải mở máy ra.

Màn hình phụ lớn hơn nhiều tiện ích hơn
Màn hình phụ lớn hơn nhiều tiện ích hơn

Chưa hết, màn hình phụ còn cho phép người dùng theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, cập nhật lịch trình,…

4. Hiệu năng rất mạnh mẽ

Galaxy Z Flip3 5G chơi game rất mượt
Galaxy Z Flip3 5G chơi game rất mượt

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt không thể không nhắc tới hiệu năng. Máy được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh nhất của nhà Qualcomm hiện nay. Kết hợp RAM 8GB, ROM 128GB/256GB và màn hình 120Hz đem đến hiệu năng rất mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Xem phim, lướt web, vào Facebook, gọi video và đặc biệt là chơi game rất mượt.

5. Bền bỉ hơn

Samsung Galaxy Z Flip3 5G được cải thiện bản lề gập giúp tăng độ bền cho máy. Bên cạnh đó máy còn được phủ kính cường lực cao cấp nhất nhà Corning là Glass Victus chịu được lực tác động khi bị rơi từ độ cao 2m.

Galaxy Z Flip3 5G sử dụng chất liệu Armor Aluminium giúp tăng số lần gập máy
Galaxy Z Flip3 5G sử dụng chất liệu Armor Aluminium giúp tăng số lần gập máy

Chưa hết, màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 5G còn được tích hợp thêm một lớp màng PET giúp tăng độ bền cho màn hình so với thế hệ cũ lên tới 80%.

6. Tính bảo mật cao

Galaxy Z Flip3 5G được tích hợp phần mềm Samsung Security cho bảo mật tốt hơn nhờ đạt chứng nhận toàn cầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần phải lo lắng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt, vân tay cạnh bên để mở khóa màn hình. Cảm biến vân tay sẽ rất thuận tiện khi đeo khẩu trang.

Galaxy Z Flip3 5G có tính bảo mật cao
Galaxy Z Flip3 5G có tính bảo mật cao

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt đó là: thiết kế thời trang, nhỏ gọn, cá tính, cấu hình vượt trội, bảo mật tốt, chống nước IPX8,… Không những vậy máy còn có hệ thống camera chụp ảnh rất ấn tượng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nào thích khám phá sự mới lạ.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore