ViettelStore

Galaxy S20 có jack tai nghe 3.5 không?

Galaxy S20 có jack tai nghe 3.5 không là câu hỏi đang được nhiều người dùng quan tâm, chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Galaxy S20 có jack tai nghe 3.5 không?

Galaxy S20 có jack tai nghe 3.5 không? Khi lên kệ, sản phẩm đã trở thành smartphone thứ 2 của Samsung không được trang bị jack tai nghe truyền thống. Tuy Galaxy S20 không phải là chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên phá vỡ truyền thống cổng tai nghe, nhưng nó cho thấy một ý nghĩa vô cùng quan trọng đó là "số phận" của jack cắm tai nghe 3.5mm đã chính thức kết thúc.

Galaxy S20 có jack tai nghe 3.5 không?
Galaxy S20 có jack tai nghe 3.5 không?

Bởi Galaxy S là dòng điện thoại đại diện cho trải nghiệm hệ điều hành Android "chuẩn mực" nhất. Theo đó, trong quá khứ, những tính năng được hãng Samsung đưa lên dòng Galaxy S đã trở thành các tính năng tiêu chuẩn cho hệ điều hành Android. Galaxy S được trang bị màn hình AMOLED đầu tiên, sau đó lan rộng ra các smartphone tiếp theo. Tương tự, khi chiếc điện thoại Galaxy S4 bắt đầu được tích hợp công nghệ sạc không dây thì những chiếc điện thoại khác (thậm chí cả iPhone) cũng dần theo bước. Hay khi Galaxy S6 Edge xuất hiện màn hình cùng mặt lưng cong, thì các hãng OPPO, Huawei và Xiaomi cũng dần đi theo xu hướng này.

Samsung đặt dấu chấm hết cho jack tai nghe 3.5mm truyền thống trên Galaxy S20
Samsung đặt dấu chấm hết cho jack tai nghe 3.5mm truyền thống trên Galaxy S20

Do đó, khi Samsung đặt dấu chấm hết cho jack tai nghe 3.5mm truyền thống trên Galaxy S20, các nhà sản xuất Android cũng có thể tin rằng điện thoại không trang bị cổng tai nghe giờ mới là tiêu chuẩn. Nhiều năm trước, khi Apple quyết định loại bỏ cổng này, nhiều đối thủ như Xiaomi, OPPO, Google... cũng vội vàng chạy theo, tuy nhiên sau đó lại ngập ngừng quay trở lại. Hiện tại, quyết định của Samsung nhiều khả năng sẽ tạo ra 1 làn sóng từ bỏ thứ 2, đồng thời cũng là dấu chấm hết cho số phận của jack tai nghe trên điện thoại.

Mặc dù trong tương lai, các sản phẩm không còn cổng tai nghe nữa, tuy nhiên Samsung đã mang đến một niềm an ủi tới những tín đồ của âm thanh đó là vẫn sẽ tặng kèm tai nghe True Wireless cùng smartphone đầu bảng. Bởi vậy mà các Samfan nói riêng cũng như các fan của Android nói chung cũng không cần phải nuối tiếc jack cắm tai nghe của quá khứ nữa.

Qua bài viết, hẳn bạn đã biết Galaxy S20 có jack tai nghe 3.5 không. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn, và nhớ đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân được biết cùng nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore