ViettelStore

Galaxy S10 có hỗ trợ 5G không?

Galaxy S10 sẽ là smartphone cao cấp tiếp theo mà Samsung sẽ trình làng trong thời gian tới. Vậy Galaxy S10 có hỗ trợ 5G không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Galaxy S10 có hỗ trợ 5G không?

Mới đây, từ những thông tin trên trang The Wall Street Journal dẫn lời một nguồn tin thân cận là Samsung sẽ cho ra mắt tới 4 phiên bản khác nhau của chiếc S10 thì vì 3 như những tin đồn trước đó. Trong số đó thì có 3 phiên bản tầm thấp là Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 bản nâng cấp của S9 và Galaxy S10 Plus bản nâng cấp của S9 Plus. 3 phiên bản này sẽ được giới thiệu trong tháng 1 và dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 2/2019.

Trong khi thông tin về 3 phiên bản S10 đã rò rỉ thì phiên bản cao cấp nhất vẫn chưa có tên gọi dự đoán sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2/2019. Việc cho ra mắt tới 4 phiên bản smartphone S10 thì liệu Samsung Galaxy S10 có hỗ trợ 5G hay không?

Nhiều người dùng rất tò mò Galaxy S10 có hỗ trợ 5G không bởi đây smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung và chắc chắn họ sẽ tập trung vào việc phát triển và đưa những công nghệ mới nhất vào thiết bị này. Theo nguồn tin mới nhất cho biết sẽ có 3 phiên bản Galaxy S10, và chúng có mã hiệu lần lượt là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2.

Galaxy S10 có hỗ trợ 5G không?
Galaxy S10 có hỗ trợ 5G không?

Theo đó, Beyond 0 sẽ là phiên bản “Lite” giá rẻ, trong khi đó Beyond 1 và 2 sẽ là Galaxy S10 bản thường và bản Plus. Một trong ba phiên bản này sẽ được trang bị kết nối 5G, và đó chính là Beyond 2 (Galaxy S10 Plus). Nếu tin đồn này là thật thì đây sẽ là smartphone được trang bị công nghệ mới nhất, mạnh nhất trên thị trường công nghệ.

Galaxy S10 sẽ có tới 3 phiên bản
Galaxy S10 sẽ có tới 3 phiên bản

Tuy nhiên, đồng nghĩa với đó là dòng Galaxy S này sẽ bị “đội giá” lên nhiều, và chiếc Galaxy S10 có 5G này sẽ là smartphone đắt nhất thị trường trong nửa đầu năm 2019. Ngoài ra, sau khi trả lời câu hỏi Galaxy S10 có hỗ trợ 5G không, nguồn tin trên cũng cho biết, đây sẽ là phiên bản giới hạn 2 triệu chiếc và chỉ bán tại một số quốc gia và nhà mạng nhất định. Dự kiến thời gian bán ra của model Galaxy S10 5G là 5/3/2019.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore