ViettelStore

Đừng bỏ qua trò hay với phần mềm đổi giọng thú vị trên điện thoại

Trò chơi giả giọng thời thơ ấu giờ đã được phát triển lên một tầm cao mới với sự hỗ trợ của những ứng dụng vui giúp thay đổi giọng thú vị. Bạn còn chờ gì mà không khám phá ngay những phần mềm thay đổi giọng nói trên điện thoại thú vị cùng bạn bè nào. 

Có thể bạn quan tâm:

1. Squeak Voice Changer

Squeak Voice Changer là phần mềm đổi giọng nói nhanh chóng, cho phép điều chỉnh giọng nói thật thành giọng của bất kỳ nhân vật nổi tiếng nào mà bạn yêu thích. Người dùng có thể nghe thử trước âm thanh chuyển đổi và chọn tải xuống tập âm thanh ưng ý nhất hoặc chia sẻ trực tiếp với bạn bè qua các trang mạng xã hội phổ biến. Bạn có thể lựa chọn tải ứng dụng miễn phí hoặc trả phí với số lượng nhân vật phong phú hơn. 

Squeak Voice Changer giúp thay đổi giọng nói nhanh chóng
Squeak Voice Changer giúp thay đổi giọng nói nhanh chóng

2. Voice Changer With Effects

Ứng dụng đổi giọng Voice Changer With Effects đem đến rất nhiều hiệu ứng cho bản ghi âm. Điểm khác biệt của Voice Changer With Effects là tạo các hiệu ứng âm thanh quen thuộc thú vị như Helium, Deep Voice hay hiệu ứng Drunk, Zombie,… Người dùng ứng dụng cũng có thể xuất file âm thanh hoặc chia sẻ trực tiếp thành quả sáng tạo của mình lên mạng xã hội. 

Ứng dụng đổi giọng Voice Changer With Effects đem đến rất nhiều hiệu ứng
Ứng dụng đổi giọng Voice Changer With Effects đem đến rất nhiều hiệu ứng

Điểm cộng của ứng dụng là cho phép duyệt âm thanh trước khi tải về và có thể nâng cấp các tính năng đa dạng mà bị làm phiền bởi quảng cáo. Bạn cũng có thể sử dụng file âm thanh mới tạo để làm nhạc chuông độc cho điện thoại.

3. Voice Changer

Tương tự như các phần mềm đổi giọng trên điện thoại khác, Voice Changer được thiết kế trực quan và hiện đại, dễ sử dụng. Khi kích hoạt ứng dụng, bạn có thể thấy ngay nút chuyển đổi và ghi âm tại giao diện chính. Thao tác chuyển đổi giọng nói sẽ bao gồm 2 quá trình ghi âm và tạo hiệu ứng cho file. 

Voice Changer được thiết kế trực quan và hiện đại, dễ sử dụng.
Voice Changer được thiết kế trực quan và hiện đại, dễ sử dụng.

Voice Changer còn cung cấp bộ lọc tùy chỉnh cao độ và nhịp độ âm thanh chuyên nghiệp. Các thao tác chỉnh sửa file như cắt, chia se hay cài làm nhạc chuông cũng được trang bị đầy đủ trên Voice Changer. 

4. Narrator’s Voice

Điểm khác biệt của Narrator’s Voice so với các ứng dụng khác chính là hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói. Từ đó, người dùng có thể sử dụng công cụ để ghi lại những lời tường thuật hoặc chuyển file văn bản thành lời nói nhanh chóng. Việc bạn cần làm chỉ là nhập những nội dung muốn nói hoặc file văn bản để Narrator’s Voice tự động chuyển đổi thành lời nói. 

Narrator’s Voice hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói
Narrator’s Voice hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói

File âm thanh sau khi được xử lý có thể dùng để chia sẻ hay lưu về máy sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt ứng dụng còn hỗ trợ nhận dạng đa ngôn ngữ từ Việt, Anh, Nhật, Đức, Ý… hay các giọng của những nhân vật nổi tiếng thế giới cho  bạn thỏa sức lựa chọn. 

5. VoiceFX

Một trong những ứng dụng đổi giọng thú vị nhất định không thể bỏ qua chính là VoiceFX. Bên cạnh các các thủ thuật đổi giọng nói thông thường, VoiceFX còn mang đến những tính năng vô cùng độc đáo. 

VoiceFX còn mang đến những tính năng vô cùng độc đáo
VoiceFX còn mang đến những tính năng vô cùng độc đáo

Ví dụ như chế độ phản hồi trực tiếp giọng nói chuyển đổi của bạn hay phát trực tiếp live stream âm thanh cùng bạn bè trên trình duyệt web hoặc các phương tiện trình phát khác thông qua URL theo thời gian thực. Khác với nhiều ứng dụng khác, VoiceFX cho phép người dùng nhập và thay đổi file âm thanh hiện có mà không cần ghi file mới 100%.

Với 5 phần mềm đổi giọng thú vị trên điện thoại cực kỳ vui nhộn trên đây hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây trải nghiệm thư giãn dành cho người dùng. Đừng quên chia sẻ  cùng bạn bè và người thân để có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất nhé. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore