ViettelStore

Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic: Chiếc Apple Watch với thời lượng pin dài hơn

Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic ra mắt

Thị trường smartwatch đã phát triển từ lâu nhưng mới chỉ ở mức dè dặt. Từ khi Apple nhảy vào lĩnh vực này với Apple Watch, thị trường đeo tay thông minh mới thực sự bùng nổ. Hàng loạt những tên tuổi sau đó giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Trong bối cảnh đó, đồng hồ thông minh Fitbit ngày càng trở nên nhạt nhòa và bị nuốt chửng giữa những cái tên sáng giá hơn. Năm ngoái, hãy cũng ra mắt Blaze Watch với mục tiêu vực dậy thương hiệu này nhưng cũng gặp phải những ánh mắt nghi ngại của người dùng.

Đồng hồ

Đồng hồ Fitbit bên cạnh Apple Watch

Trong tháng 10 tới, Fitbit tuyên bố sẽ ra mắt phiên bản mới có tên Ionic. Đì kèm đó là một chiếc tai nghe không dây Fitbit Flyer và phiên bản cân thông minh thứ hai, Aria 2. Fitbit Ionic được định vị hướng đến những người dùng muốn theo dõi hoạt động của mình. Tuy vậy, thiết bị lại được tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp khác như kết nối NFC và chơi nhạc built-in ngay trên sản phẩm. Ionic còn là thiết bị đầu tiên được công bố chạy Fitbit OS cùng hệ sinh thái ứng dụng mới – có tên gọi App Gallery.

Thiết kế Fitbit Ionic

Fitbit Ionic có thiết kế khá mỏng và nhẹ. Màn hình cũng là điểm sáng của thiết bijkhi có độ sáng rất cao, cho phép hiển thị dễ dàng ngay cả khi trời nắng gắt. Đây cũng là một trong những tính năng cơ bản mà bất kể smartwatch nào cũng phải đạt được.

Đồng hồ

Fitbit Ionic đem đến nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn

Người dùng có 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm xám, bạc và cam. Ngoải ra, bạn cũng có thể tùy chọn về màu sắc của dây đeo tùy theo ý thích người dùng. Tuy vậy, điểm chú ý nhất của Fitbit Ionic lại nằm ở hệ điều hành cũng như kho ứng dụng App Gallery hữu dụng.

Tính năng của Fitbit Ionic

Thiết bị ra mắt với hàng loạt tính năng hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm theo dõi sức khỏe tốt nhất trên thị trường. Tính năng GPS giúp thiết bị theo dõi hoạt động người dùng độc lập mà không cần phải mang theo điện thoại. Hỗ trợ tính năng này là cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, đồng hồ đo độ cao và cảm biến ánh sáng.

Đồng hồ

Hàng loạt cảm biến được tích hợp trong Fitbit Ionic

Ngoài ra công ty còn trang bị cho con đẻ Ionic cảm biến nhịp tim PurePulse cùng mắt đọc quang và hồng ngoại để đo nồng độ oxy trong máu, hay biên độ bão hòa oxy mao mạch SpO2. Cảm biến SpO2 mở ra nhiều cơ hội phân tích những tình trạng sức khỏe phức tạp như chứng ngừng thở trong lúc ngủ, nhưng sẽ phải chờ xem liệu các dữ liệu thiết bị thu được có thực sự hữu ích với bác sỹ hay không.

Đồng hồ

 Thiết bị còn có khả năng thanh toán qua NFC

Với hàng loạt tính năng hữu dụng như vậy, nhiều người lo ngại lớn về vấn đề pin. Tuy vậy, thời gian sử dụng của thiết bị được cam kết là hơn 4 ngày khi được sạc đầy và 10 giờ nếu sử dụng tính năng GPS. Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là con số ấn tượng khi mà các smartwatch khác trên thị trường vẫn phải sạc hàng ngày.

Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic được hứa hẹn sẽ ra mắt ngay sau khi iPhone 8 trình làng với mức giá 299,95 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore