ViettelStore

Nên mua điện thoại 6 triệu chơi game tốt nào

Hiện nay, chơi game đang trở thành thú vui đồng thời cũng là sở thích của rất nhiều người dùng đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại "xịn" để chơi game. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số dòng điện thoại 6 triệu chơi game tốt đáng mua nhất hiện nay.

Điện thoại 6 triệu chơi game tốt không?

Hiện nay trên thị trường điện thoại, việc xuất hiện nhiều dòng điện thoại đã khiến cho các thương hiệu điện thoại đang ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt, do vậy họ sẽ tự tìm ra những sáng tạo thêm những sản phẩm điện thoại chơi game tốt nhưng vẫn phải đảm bảo có mức giá tốt. Chính vì thế mà những dòng điện thoại 6 triệu chơi game tốt không những sở hữu một cấu hình ổn định mà còn nâng cao được tính thẩm mỹ.

Điện thoại 6 triệu chơi game tốt không?

Do đó, nếu như bạn muốn chọn mua dòng điện thoại giá tầm trung, sử dụng được trong các tác vụ cơ bản hằng ngày đặc biệt là có thể chơi được các tựa game có mức đồ họa trung bình thì điện thoại  giá 6 triệu rất đáng để bạn lựa chọn. 

Tiêu chí chọn mua điện thoại chơi game giá 6 triệu

CPU

Người dùng nên ưu tiên lựa chọn điện thoại sử dụng chip từ nhà MediaTek như:Helio G80 hay Snapdragon: 662G.

RAM/ROM

Để có thể chinh phục được các tựa game nặng thì điện thoại 6 triệu chơi game tốt cần phải có bộ nhớ từ 128GB trở lên và RAM từ 6GB trở lên.

Tiêu chí lựa chọn điện thoại 6 triệu chơi game tốt nhất

Màn hình

Để chiến game được mượt mà người dùng nên lựa chọn điện thoại có màn hình từ 6 inch trở lên. Bên cạnh đó, cũng có thể tham khảo các tấm nền như AMOLED để màu sắc được sống động, rực rỡ hơn.

Pin

Trong tầm giá điện thoại 6 triệu chơi game tốt, người dùng hãy lựa chọn thiết bị có dung lượng pin từ 4000mAh trở lên. 

TOP điện thoại 6 triệu chơi game tốt nhất hiện nay

Samsung Galaxy A25 5G

  • Màn hình: Super AMOLED với độ sáng đạt 1000 nit
  • Chip: Exynos 1280 8 nhân
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước:13 MP
  • RAM/ROM:6GB/128GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh, 25 W
Samsung Galaxy A25 5G

Galaxy A25 5G được trang bị màn hình tốc độ 120Hz. Mọi thao tác cũng như  phản hồi trên điện thoại được cảm nhận rõ nhất chính là lúc mà người dùng chơi game. Không chỉ vậy, thiết bị còn trang bị tấm nền Super AMOLED với độ sáng đạt tới 1000 nit cung cấp khả năng hiển thị màu sắc vô cùng sống động và rõ nét.

Samsung Galaxy A25 5G còn được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý từ chip Exynos 1280 với tiến trình 5nm. Do vậy mà mang lại những trải nghiệm rất tốt cho người chơi..

Điện thoại OPPO Reno8 T

  • Màn hình: AMOLED 6.4 inch, màn hình đục lỗ 90Hz 1080 x 2400 (FHD+)
  • Chip: Helio G99, tối đa 2.2GHz
  • Camera sau: 100 MP
  • Camera trước:32 MP
  • RAM/ROM:8GB/256GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh
Điện thoại OPPO Reno8 T

OPPO Reno8 T được trang bị màn hình 6.4 inch, có độ phân giải full HD+ và hỗ trợ tần số quét 90Hz cùng với tầm nến AMOLED cao cấp. Với thông số màn hình này, OPPO Reno8 T hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian trải nghiệm cực đã, có thể tái hiện rõ nét mọi hình ảnh, màu sắc vô cùng rực rỡ nhưng vẫn cho khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt.

Đặc biệt sức mạnh của OPPO Reno8 T được đến từ bộ vi xử lý Helio G99 của nhà MediaTek. Đây hiện đang là một trong số những dòng chip 8 nhân mạnh mẽ được áp dụng sử dụng cho nhiều dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung với hiệu năng rất ấn tượng. Tốc độ xung nhịp tối đa của thiết bị là  2,2 Ghz cho phép bạn có thể chơi các tựa game phổ biến như một cách trơn tru và mượt mà.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro

  • Màn hình: AMOLED 6.67" Full HD+
  • Chip: MediaTek Helio G99-Ultra 8 nhân
  • Camera sau: Chính 200 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • RAM/ROM:8GB/128GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh,67W
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro

Ngày 29/2/2024 chiếc Xiaomi Redmi Note 13 Pro 4G đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam trước sự mong chờ của số đông người dùng. Với lối thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng các phiên bản màu độc đáo,  Redmi Note 13 Pro này đã nhanh chóng lấy lòng được các khách hàng khó tính đồng thời đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường điện thoại.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro được trang bị con chip từ bộ vi xử lý Helio G99-Ultra vô cùng mạnh mẽ với bộ xử lý 8 nhân 6nm, cho tốc độ xung nhịp tối đa tới 2.2GHz.  Đặc biệt, với dung lượng pin 5000mAh của thiết bị sẽ cho thời gian hoạt động liên tục lên tới 14 ngày ở chế độ chờ, phát video trong 19 giờ phát video, nghe nhạc trong 116 giờ nghe nhạc và 37 giờ cho cuộc gọi thoại.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro 4G

  • Màn hình: AMOLED; 6.67"; Full HD+
  • Chip: Qualcomm® Snapdragon 732G
  • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • RAM/ROM:8GB/256GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh,67W
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro 4G

Redmi Note 12 Pro 4G có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động đặc biệt là khả năng lọc bớt ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt của người sử dụng tốt hơn.

Ngoài ra, Redmi Note 12 Pro 4G còn được trang bị con chip Snapdragon 732G 8 nhân, có mức hiệu suất tối đa 2.2 GHz cùng với GPU Adreno 618. Với thông số cấu hình này, điện thoại hoàn toàn có thể đáp ứng tốt tất cả các tác vụ cơ bản hàng ngày như nhắn tin, nghe gọi, lướt web, xem phim hay thậm chí là chơi các tựa game ở mức cấu hình vừa phải.

Mua điện thoại 6 triệu chơi game tốt ở đâu?

Sau khi lựa chọn được chiếc điện thoại 6 triệu chơi game tốt thì địa chỉ mua hàng uy tín chắc chắn cũng sẽ là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Trong khi các đơn vị kinh doanh đang xuất hiện ngày càng nhiều thì Viettel Store vẫn luôn tự tin là một trong những sự lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng nhất.

Hy vọng với những thông tin của bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại 6 triệu chơi game tốt nhất thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore