ViettelStore

TOP điện thoại Realme giá 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với mức ngân sách trong khoảng 5 – 6 triệu đồng, người dùng đã có rất nhiều lựa chọn điện thoại thông minh đáng mua trên thị trường hiện nay. Trong danh sách đó chắc chắn bạn không thể bỏ qua những lựa chọn điện thoại Realme giá 5 triệu đáp ứng yêu cầu sử dụng cơ bản, thiết kế đẹp mắt và tuổi thọ pin bền bỉ. 

Xem thêm: TOP 7 điện thoại giá 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

TOP 4 điện thoại Realme giá 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Xem thêm các mẫu điện thoại Realme khác để có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại Realme phù hợp nhất bạn nhé.

1. Realme 6i

Với tầm giá trong khoảng 5 đến 7 triệu nên mua điện thoại nào? Câu trả lời đầu tiên dành cho bạn chính là chiếc Realme 6i với thiết kế hiện đại, tương tự như sở hữu ngoại hình tinh tế từ màn hình “giọt nước” chứa camera selfie có độ phân giải 16MP. Thiết kế màn hình 6,5 inch cho không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái chơi game, xem phim hay lướt web.

Điện thoại Ralme giá 5 tiệu Realme 6i

Mặt sau Realme 6i là cụm 4 camera sau có các thông số bao gồm: 48MP, 8MP, 2MP và 2MP. Cấu hình máy sử dụng chip xử lý Helio G80, kết hợp dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cũng thoải mái sử dụng lên tới 2 ngày. 

>> ĐÁNH GIÁ: Vì sao nên mua Realme 6i với giá chỉ thời điểm này?

2. Realme 7i

Chiếc điện thoại Realme giá 5 triệu tiếp theo được giới thiệu bởi hãng chính là chiếc Realme Realme 7i, được biết đến như phiên bản kế nhiệm của chiếc Realme 6i. Ngay từ khi mới ra mắt, Realme 7i đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng. Nằm tại phân khúc giá tầm trung nhưng thiết bị lại sở hữu thiết kế khá sang trọng và bắt mắt, kết hợp cấu hình mạnh mẽ. Chi tiết máy sử dụng chip Snapdragon 662, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ 128GB.

Điện thoại Ralme giá 5 tiệu Realme 7i

Realme 7i tiếp tục ghi điểm với hệ thống camera gồm cảm biến chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP cho tính năng chụp hình đa dạng. Đặc biệt, người dùng cũng không thể bỏ qua những trải nghiệm ấn tượng với màn hình tần số quét 90Hz mượt mà. Viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp kéo dài thời gian trải nghiệm lên đến 2 ngày.

>> ĐÁNH GIÁ: Realme 7i có gì nổi bật trong phân khúc giá 6 triệu đồng?

3. Realme C17

Realme C17 là lựa chọn điện thoại Realme giá 5 triệu “đáng tiền” không thể bỏ qua tại thị trường Việt Nam. Với giá thành hợp lý, cấu hình phù hợp, thiết kế hiện đại, chiếc Realme C17 có sức cạnh tranh khá lớn. Thiết bị còn sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 6,5 inch và viên pin dung lượng 5.000 mAh cho những trải nghiệm ấn tượng.

Điện thoại Ralme giá 5 tiệu Realme C17

Tuy vậy, đánh giá về khả năng xử lý của cấu hình chip Snapdragon 460 ở mức khá với hiệu suất trung bình, vẫn có thể gặp đôi chút khó khăn với những tác vụ yêu cầu độ phức tạp cao. Để khắc phục hạn chế này, Realme đã trang bị cho máy dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Hệ thống camera trên Realme C17 cũng được đánh giá cao về khả năng nhiếp ảnh linh hoạt với trang bị cụm 4 camera sau có thông số lần lượt là: 13MP, 8MP, 2MP và 2MP. 

>> TÌM HIỂM: Vì sao nên mua Realme C17 trong tầm giá 5 triệu đồng?

4. Realme 6

Thêm một lựa chọn mẫu điện thoại tầm trung đến từ Realme không thể bỏ qua chính là chiếc Realme 6. Mặc dùng thuộc phân khúc smartphone tầm trung nhưng thiết bị lại nhanh chóng bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại. Tiêu biểu như màn hình 6,5 inch với camera selfie đục lỗ và mặt lưng sử dụng hiệu ứng chuyển màu được lấy cảm hứng từ những ngôi sao tỏa sáng. 

Điện thoại Ralme giá 5 tiệu Realme C6

Chiếc Realme 6 thực sự tuyệt đẹp với các tùy chọn màu sắc cá tính như Comet Blue và Comet White. Cấu hình máy hoạt động trơn tru và hiệu quả nhờ trang bị chip Helio G90T, kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB.

>> TÌM HIỂU: Đánh giá hiệu năng Realme 6: Smartphone chiến game cực đỉnh

Nhìn chung tại phân khúc điện thoại Realme giá 5 triệu, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những thiết bị phù hợp với cá tính và nhu cầu sử dụng với mức chi phí, vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore