ViettelStore

TOP 5 điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất hiện nay

Sạc nhanh là một trong những công nghệ tiên tiến được áp dụng cho rất nhiều mẫu smartphone hiện nay. Đây cũng là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm khi mua điện thoại. Sau đây Viettel Store sẽ giới thiệu với các bạn 5 mẫu điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất hiện nay.

Một số mẫu điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất hiện nay
Một số mẫu điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất hiện nay

Danh sách điện thoại dưới đây không chỉ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tiên tiến mà còn sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ. Chúng rất xứng đáng là ứng cử viên số một cho người dùng trong năm nay.

1. OPPO Reno6 5G

Reno6 5G vừa được OPPO ra mắt cách đây ít ngày. Đây là smartphone có phong cách thiết kế hoàn toàn mới so với các sản phẩm của OPPO thời gian dần đây. Ngoài được trang bị công nghệ sạc nhanh 65W, OPPO Reno6 5G còn sở hữu viên pin 4.300 mAh. Người dùng chỉ phải chờ 28 phút để sạc đầy pin cho máy.

OPPO Reno6 5G
OPPO Reno6 5G

Chưa hết, Reno6 5G còn đi kèm chip Dimensity 900 5G mạnh mẽ và công nghệ 5G với tốc độ kết nối siêu nhanh. Khả năng chụp ảnh của Reno6 5G cũng rất ấn tượng.

2. OPPO Find X3 Pro 5G

Find X3 Pro 5G chính là mẫu điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua thứ 2 cũng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 65W cho phép sạc được 40% chỉ trong 10 phút. Và với dung lượng 4.500 mAh người dùng có thể vô tư sử dụng trong 1 ngày dài.

OPPO Find X3 Pro
OPPO Find X3 Pro

Đặc biệt cấu hình của Find X3 Pro 5G rất ấn tượng khi sử dụng con chip Snapdragon 888. Với cấu hình này, Find X3 Pro 5G không hổ danh là smartphone cao cấp nhất của OPPO.

3. OPPO Reno5 5G

Sản phẩm thứ 3 là OPPO Reno5 5G. Tuy được ra mắt từ năm ngoái nhưng Reno5 5G vẫn được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh của OPPO là SuperVOOC với công suất lên tới 65W. Với công nghệ này mày chỉ mất 35 phút để sạc đầy 100% pin.

OPPO Reno5 5G
OPPO Reno5 5G

Không chỉ sạc nhanh, Reno5 5G còn đi kèm viên pin dung lượng ấn tượng 4.300 mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong suốt 1 ngày dài.

4. OPPO Reno4 Pro

Reno4 Pro chính là điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 65W và đi kèm viên pin 4.000mAh. Với viên pin này việc sử dụng máy trong 1 ngày dài không thành vấn đề.

OPPO Reno4 Pro
OPPO Reno4 Pro

Tuy không mạnh mẽ bằng 3 mẫu điện thoại trước nhưng OPPO Reno4 Pro vẫn được đánh giá rất cao về cấu hình. Máy được trang bị con chip chuyên chơi game Snapdragon 720G cho phép người dùng chiến mượt các tựa game hot hiện nay.

5. OPPO Reno5

Smartphone cuối cùng của danh sách lần này là một siêu phẩm bán rất chạy từ đầu năm đến nay. Đó là OPPO Reno5 với thiết kế sang trọng, hỗ trợ sạc nhanh 50W và đi kèm viên pin trâu 4.310 mAh. Nhờ công nghệ sạc siêu nhanh này Reno5 chỉ mất chưa đến 1 giờ đồng hồ để sạc đầy.

OPPO Reno5
OPPO Reno5

Bên cạnh đó máy còn đi kèm chip Snapdragon 720G và RAM 8GB giúp người dùng thỏa sức chiến game không lo bị giật, lag.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 mẫu điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất hiện nay. Ngoài tính năng ưu việt này chúng còn có rất nhiều ưu điểm khác như: thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, chụp ảnh xuất sắc,…

Để sở hữu một trong những smartphone các bạn chỉ cần liên hệ hotline 1800 8123. Viettel sẽ giúp bạn sở hữu “dế yêu” tốt nhất mà không cần phải ra ngoài khi đang giãn cách.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore