ViettelStore

5 điểm nổi bật trên OPPO Reno6 Z 5G hạ gục mọi đối thủ cùng phân khúc

Reno6 Z 5G vừa được trình làng tại Việt Nam và được đánh giá là “át chủ bài” của hãng trong nửa cuối năm nay. Có được điều này là nhờ những điểm nổi bật trên OPPO Reno6 Z 5G so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Vậy những đặc điểm đó là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

OPPO Reno6 Z 5G và các phụ kiện đi kèm
OPPO Reno6 Z 5G và các phụ kiện đi kèm

OPPO Reno6 Z 5G là bản kế nhiệm của Reno5 được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Với nhiều nâng cấp và cải tiến mới, Reno6 Z 5G được hứa hẹn là smartphone đáng mua nhất trong 6 tháng cuối năm.

Xem thêm: Lý do nên mua Reno6 5G và Reno6 Z 5G là gì? Có xứng để được săn đón không?

1. Hỗ trợ 5G, giá mềm

Điểm nổi bật trên OPPO Reno6 Z 5G đầu tiên phải kể đến 5G. Đây là công nghệ của tương lai và hiện chỉ mới được áp dụng cho dòng sản phẩm cao cấp và một số thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, cận cao cấp. Không chỉ được hỗ trợ 5G, Reno6 Z 5G còn được bán với mức giá siêu mềm 9.490.000 đồng, thấp hơn khá nhiều so với Reno5 5G hồi mới ra mắt.

OPPO Reno6 Z 5G hỗ trợ 5G cho kết nối internet nhanh chóng
OPPO Reno6 Z 5G hỗ trợ 5G cho kết nối internet nhanh chóng

Với 5G, tốc độ truyền tải dữ liệu được tăng lên đáng kể so với 4G và được đánh giá tương đương mạng wifi tại nhà. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm xem phim trực tuyến, chơi game online một cách mượt mà và đặc biệt không phải đổi điện thoại trong ít nhất 2 đến 3 năm tới.

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại và nổi bật

Điểm nổi bật thứ 2 phải kể đến thiết kế. OPPO Reno6 Z 5G chỉ có hai tùy chọn màu sắc là Đen huyền bí và Bạc đa sắc nhưng lại kế thừa những ưu điểm vượt trội từ thế hệ trước. Đặc biệt, khi được áp dụng công nghệ Reno Glow cho phiên bản màu bạc đem đến một sản phẩm sang trọng, bắt mắt và ấn tượng.

Reno6 Z 5G sở hữu thiết kế đẹp hút hồn
Reno6 Z 5G sở hữu thiết kế đẹp hút hồn

Mặt lưng của Reno6 Z 5G được phủ nhám mờ vừa hạn chế tình trạng bám mồ hôi và vân tay vừa tăng thêm sức cuốn hút. Ngoài ra, phần khung viền được bo cong 3D đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài cầm máy.

3. Chụp ảnh ấn tượng

Khả năng chụp ảnh tuyệt vời chính là điểm nổi bật trên OPPO Reno6 Z 5G tiếp theo. Máy được tích hợp tính năng chụp chân dung Bokeh Flare thế hệ mới tạo ra hiệu ứng xóa phông vô cùng ấn tượng không thua kém một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Hiệu ứng này sẽ xử lý chủ thể và hậu cảnh độ lập với nhau. Cuối cùng tạo ra những bức hình đẹp lung linh mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một ứng dụng chỉnh sửa nào khác.

Reno6 Z 5G được tích hợp tính năng Bokeh Flare
Reno6 Z 5G được tích hợp tính năng Bokeh Flare

Ngoài ra, máy còn được tích hợp hệ thống camera sau rất ấn tượng với:

  • Cảm biến chính 64MP, hỗ trợ lấy nét theo pha.
  • Cảm biến góc siêu rộng 8MP.
  • Cảm biến macro 2MP.
  • Camera trước 32MP.
Camera sau trên OPPO Reno6 Z 5G
Camera sau trên OPPO Reno6 Z 5G

Với hệ thống camera ra này các tín đồ chụp ảnh hoàn toàn yên tâm có thể chụp được những bức hình tuyệt đẹp nhờ vào các tính năng cao cấp như: chụp nhanh siêu nét, chụp chân dung màu AI, video hiển thị kép, khóa nét chủ thể,…

4. Sạc nhanh 30W

Reno6 Z hỗ trợ sạc nhanh 30W
Reno6 Z hỗ trợ sạc nhanh 30W

Sạc nhanh là một điểm cộng lớn trên OPPO Reno6 Z 5G. OPPO rất ưu ái khi trang bị cho Reno6 5G công nghệ sạc nhanh 30W. Với công nghệ này người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc và không phải lo lắng đến vấn đề bị chai pin. Theo công bố của OPPO, người dùng chỉ mất 52 phút để sạc đầy viên pin 4.310 mAh trên Reno6 Z 5G. Đây là một kết quả rất ấn tượng phải không nào?

5. Quà tặng hấp dẫn

Ngoài những ưu điểm trên, khi đặt trước OPPO Reno6 Z 5G từ 21/7 đến 30/7/2021, bạn còn được nhận thêm những phần quà rất hấp dẫn. Cụ thể:

Đặt trước OPPO Reno6 Z 5G nhận quà hấp dẫn tại Viettel Store
Đặt trước OPPO Reno6 Z 5G nhận quà hấp dẫn tại Viettel Store
  • Tặng Loa Bluetooth trị giá 1.290.000 đồng.
  • Hỗ trợ trả góp 0%.
  • Bộ quà độc quyền Viettel.

Với 5 điểm nổi bật trên OPPO Reno6 Z 5G thì đây chính là smartphone tốt nhất và đáng mua nhất trong năm 2021 này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi điện đến hotline 1800 8123 để đặt mua ngay hôm nay.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore