ViettelStore

Điểm mặt những ứng dụng giả lập Playstation 1 Android cực hấp dẫn

ePSXe – ứng dụng giả lập Playstation 1 Android nổi bật

Nếu nhắc đến ePSXe chắc chắn những người yêu thích game đều cảm thấy rất quen thuộc với dòng game này trong quá khứ từ khi còn được trải nghiệm nó trên hệ máy PC. Hiện nay thì ePSXe được coi là ứng dụng giả lập Playstation 1 Android khá nổi bật.

Ứng dụng này chạy ổn định, độ tương thích cao, save/load state nhanh, trình giả lập này cũng hỗ trợ tốt các tùy chỉnh thay đổi nút bấm và hỗ trợ cho tay bấm ngoài cắm thêm rất tốt. Thêm vào đó nó còn hỗ trợ thêm nhiều plugin, tính năng tải thêm giúp tối ưu thêm khả năng của nó cũng như nâng cấp đồ họa OpenGL. Với mức giá chỉ 85.746 VND trên Google Play là bạn đã có thể trải nghiệm nó.

Fpse đối thủ cạnh tranh của ePSXe

Fpse tập trung toàn bộ tính năng vào hệ máy duy nhất và là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của ePSXe về cả chất lượng và tuỳ chỉnh. Fpse khá ổn định và có thể tương thích với nhiều tựa game và nó cũng hỗ trợ tính năng save/load state nhanh. Về phần cứng, ứng dụng này cũng có một kho các plugin và tính năng tải thêm để giúp người dùng có thểm những trải nghiệm. Đây là một ứng dụng trả phí và mức phí của nó trên Google Play là 79.616 VNĐ.

ClassicBoy

ClassicBoy là một giả lập đa hệ máy với bộ sưu tập các máy chơi game như PlayStation 1, Nintendo 64, GameBoy Advance, GameBoy Classic, GameBoy Color, NES/Famicom, Sega Genesis, SNK NeoGeo. Theo đó ClassicBoy hỗ trợ một cách vừa đủ các plugin bên trong giúp người chơi có thể trải nghiệm nó một cách tốt nhất. Bên cạnh đó ứng dụng vẫn có các tính năng cơ bản như save/load state nhanh, hỗ trợ thêm tay bấm ngoài.

ClassicBoy giả lập Playstation 1 Android đa hệ

Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng lại bị giới hạn về tính năng, còn nếu muốn trải nghiệm nó với bản full thì cần trả với giá khoảng 90.000 VNĐ.

Matsu PSX Emulator

Matsu PSX Emulator

Giống như ClassicBoy, Matsu PSX Emulator cũng là một trình giả lập hỗ trợ đa hệ máy. Đây là một ứng dụng khá đơn giản về mặt cài đặt và nó cũng hỗ trợ những tính năng tối thiểu nhất để chơi giả lập game console cổ. Nó cũng có bản miễn phí và bản trả phí với giá 180.000 VNĐ.

RetroArch

Đây có thể coi là một ứng dụng tốt nhất trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn với khả năng hỗ trợ nhiều plugin cài thêm một cách linh động và đa nền tảng. Ngoài ra thì có còn hỗ trợ một số lượng các hệ máy khá “khủng” như  Playstation 1, Saturn, Dreamcast, Genesis, Sega Master, NES, SNES, GBA, GBC, 3DS, Arcade, Atari, Jaguar và được bổ sung thêm nhờ cách “load core” độc đáo.

Đây có thể coi là một ứng dụng tốt nhất trong danh sách

RetroArch hỗ trợ cắm tay bấm ngoài, save/load state nhanh thay vì save theo cách truyền thống và đặc biệt nhất là nó hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng.

Những ứng dụng giả lập Playstation 1 Android trên đây sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm những tựa game huyền thoại một cách tốt nhất. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thú vị cùng Playstation 1.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore