ViettelStore

Để màn hình iPhone luôn sáng, phải làm gì?

Có rất nhiều người muốn thiết đặt màn hình iPhone tự tắt sau 30 giây hoặc 1 phút, tuy nhiên trong nhiều trường hợp đặc biệt, người dùng muốn màn hình iPhone luôn sáng và không bao giờ tắt. Vậy làm sao để màn hình iPhone luôn sáng?

Có nên để màn hình iPhone luôn sáng không?

Có nên để màn hình iPhone luôn sáng không?
  • Việc để màn hình iPhone luôn sáng sẽ tiêu thụ pin điện thoại khiến thiết bị iPhone bị hao pin, làm giảm tuổi thọ pin điện thoại. IPhone sẽ luôn bị nóng dẫn đến tình trạng pin điện thoại bị nổ, hay tình trạng chập điện khi đang sạc thiết bị. Bởi vậy, bạn nên thiết lập tính năng này trên điện thoại để không ảnh hưởng tới chất lượng thiết bị.
  • Ngoài ra, việc nhìn vào điện thoại sáng trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới mắt, ảnh hưởng tới hệ thần kinh. Thêm nữa, việc này còn khiến bạn bị mất tập trung.
Xem thêm: iPhone 15 Plus 256GB với dung lượng pin lên đến hơn 20 giờ xem video liên tục.

Cách cài đặt để màn hình iPhone luôn sáng

Nếu bạn là người nội trợ, muốn xem công thức nấu ăn liên tục hoặc làm công việc gì đó không thể rời mắt khỏi màn hình thì chắc chắn bạn sẽ muốn để màn hình iPhone luôn sángĐể màn hình iPhone luôn sáng, bạn cần tắt chế độ tự động khóa màn hình theo các bước dưới đây... Cách cài đặt để màn hình iPhone luôn sáng

Bước 1: Để màn hình iPhone luôn sáng, trong mục Cài đặt > bạn truy cập Màn hình và độ sáng.

Cách cài đặt để màn hình iPhone luôn sáng (1)

Bước 2: Tiếp theo là Tự động khóa

Cách cài đặt để màn hình iPhone luôn sáng (2)

Bước 3: Tại đây, mặc định sẽ là lựa chọn 30 giây, để màn hình iPhone luôn sáng, bạn chọn Không.

Một lưu ý đặc biệt, nếu bạn thường xuyên để màn hình iPhone luôn sáng và quên thiết lập lại như ban đầu thì tình trạng hao pin trên thiết bị sẽ diễn ra, kể cả đối với dòng điện thoại pin trâu như mẫu iPhone 15 mới ra. Tốt nhất bạn nên thiết lập lại tính năng này trong một khoảng thời gian nhất định tương đương với quá trình sử dụng của bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên thiết bị iPhone của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore