ViettelStore

Danh sách smartphone thực tế ảo tốt nhất tính tới hiện tại

1. Smartphone thực tế ảo của Samsung

Samsung chắc chắn không thể nằm ngoài “cuộc chơi” này khi cho ra mắt một loạt smartphone thực tế ảo hỗ trợ người dùng tối đa. Đó là SamsungGalaxy S8, S8 Plus và Galaxy Note 8 với màn hình AMOLED Quad HD cho trải nghiệm tuyệt vời.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Galaxy Note 8 Galaxy Note 8[/caption]

2. Huawei Mate 10

Đây là một trong những smartphone cao cấp của nhà sản xuất Huawei. Huawei Mate 10 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6 inch tỉ lệ 18: 9 và độ phân giải Full HD+. Những thông số này thực sự cần thiết đối với smartphone để trải nghiệm thực tế ảo.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Huawei Mate 10 là smartphone thực tế ảo lý tưởng Huawei Mate 10 là smartphone thực tế ảo lý tưởng[/caption]

3. ZTE Axon 7

Smartphone này là một thiết bị lý tưởng giúp bạn có thể sử dụng công nghệ thực tế ảo và tương thích với dịch vụ VR của Google, với nền tảng Daydream và tai nghe chuyên dụng, Daydream View. Máy được trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải 2K, khả năng hiển thị cực sắc nét.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]ZTE Axon 7 ZTE Axon 7[/caption]

4. Google Pixel 2 và 2 XL

Bộ đôi đến từ Google này được hỗ trợ nền tảng Google Daydream giúp bạn tận hưởng thực tế ảo tuyệt vời không kém gì Galaxy S8 hay Note 8 với Gear VR. Pixel 2 chỉ có màn hình AMOLED Full HD 5 inch (kính cong 2.5D) dùng tỷ lệ cũ 16:9, còn Pixel 2 XL (kính cong 3D) sở hữu màn hình pOLED 6 inch (2.880 x 1.440 pixel) cùng tỷ lệ 18:9.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Bộ đôi smartphone của Google Bộ đôi smartphone của Google[/caption]

5. LG V30

Cuối cùng là ứng cử viên đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc LG, LG V30. Smartphone được trang bị màn hình OLED 6 inch với màn hình không viền tỷ lệ 18: 9 và định dạng Quad HD. Nó được tích hợp với rất nhiều công nghệ thực tế ảo.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]LG V30 LG V30[/caption]

Trên đây là những smartphone thực tế ảo giúp bạn có thể trải nghiệm công nghệ này một cách hoàn hảo nhất. Hãy chọn cho mình một chiếc smartphone phù hợp để có thể cập nhật ngay những xu hướng công nghệ mới nhất trong năm 2018.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore