ViettelStore

Đánh giá Vivo X60 Pro – Smartphone hàng đầu của Vivo rất đáng trân trọng

Vivo X60 Pro là flagship mới được trình làng của Vivo. Máy sở hữu nhiều tính năng cao cấp như: chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz, camera Zeiss,... Theo đánh giá Vivo X60 Pro của giới công nghệ thì đây là mẫu điện thoại tốt, giá cả phải chăng rất đáng sử dụng.

Hai phiên bản màu sắc Vivo X60 Pro

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone cao cấp với các tính năng ưu việt. Liệu Vivo X60 Pro có đủ sức đánh bại các đối thủ đến từ Samsung, OPPO hay OnePlus không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về X60 Pro qua bài đánh giá dưới đây nhé.

Đánh giá Vivo X60 Pro: Về chất lượng camera

Vivo X60 Pro tiếp tục kế thừa các tính năng chụp ảnh đỉnh cao từ X50 Pro. Cụ thể nhất chính là hệ thống camera gimbal với khả năng chống rung cực tốt.

Camera sau trên vivo X60 Pro

Camera trên điện thoại Vivo X60 Pro được tích hợp công nghệ chống rung thế hệ mới, nó giúp máy chống rung được trên 5 trục và tiến hành di chuyển các cảm biến để thế chỗ khi người dùng cầm máy để rung tay. Nhờ vậy mà ảnh chụp hoặc video được quay từ Vivo X60 Pro mượt và ít giật hơn, đặc biệt thi thực hiện thao tác xoay hoặc nghiêng máy. Nhưng nó cũng không đồng nghĩa là bạn quay được video phong cách Go Pro trên chiếc điện thoại này. Tính năng siêu chống rung hoặc chế độ gimbal được kích hoạt khi thực hiện quay video 1080p 60fps. Việc kết hợp công nghệ OIS và EIS giúp đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi quay phim.

Camera selfie được đặt trong lỗ đục nhỏ ở mặt trước

Về thông số kỹ thuật, X60 Pro được trang bị cảm biến chất lượng bao gồm: camera sau đi kèm cảm biến chính 48MP của Sony với khẩu độ f/4.8 giúp lấy nét nhanh hơn, camera góc siêu rộng 13MP khẩu độ f/2.2 và camera hỗ trợ chụp chân dung và zoom quang học 13MP khẩu độ f/2.46. Cuối cùng là camera selfie 32MP.

Theo đánh giá Vivo X60 Pro của chúng tôi với hệ thống camera này người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê với nhiếp ảnh.

Vivo X60 Pro được trang bị 3 camera sau

Ngoài thông số ấn tượng, Vivo còn tích hợp thêm hai tính năng đột phá từ máy ảnh chuyên nghiệp là Eye AF và Pixel Shift. Với hai tính năng này X60 Pro có khả năng lấy nét siêu nhanh theo mắt và tự động chụp nhiều ảnh và chọn ra được bức ảnh đẹp nhất.

Ảnh chụp buổi tối từ Vivo X60 Pro
Ảnh khách chụp buổi tối khi các phương tiện đang di chuyển

Bên cạnh đó camera của Vivo X60 Pro còn được tinh chỉnh bởi ZEISS – nhà sản xuất camera hàng đầu của Đức. Nhờ vậy và các bức hình của X60 Pro có độ nét rất cao, màu sắc chung thực và hiệu ứng bokeh rất tốt.

Ảnh chụp cận cảnh từ Vivo X60 Pro rất chi tiết

Tất cả các yếu tố trên sẽ giúp Vivo X60 Pro có được khả năng chụp ảnh đỉnh cao vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc dù độ phân giải camera không quá cao.

Đánh giá thiết kế Vivo X60 Pro

Vivo X60 Pro tiếp tục thừa hưởng các ưu điểm về thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, ở X60 Pro vẫn toát lên một vẻ đẹp nổi bật. Tương tự X50 Pro, X60 Pro được trang bị một lớp kính mờ trên mặt lưng đem đến cảm giác cầm tốt, ít bám vân tay và sang trọng hơn.

Vivo X60 Pro cho cảm giác cầm rất thoải mái, ôm tay

Nổi bật nhất trong thiết kế của Vivo X60 Pro là cụm camera sau. Vivo đã rất biết cách tạo ra sự khác biệt khi vẫn sử dụng cụm camera hình chữ nhật nhưng việc sắp xếp và kích thước các ống kính có phần đặc biệt hơn. Trong khi mặt trước sử dụng thiết kế đục lỗ với các cạnh viền siêu mỏng. Máy có 2 tùy chọn về màu sắc gồm: Xanh ánh trăng và Đen màn đêm.

Đánh giá màn hình Vivo X60 Pro

Tiếp tục đánh giá Vivo X60 Pro chúng ta chuyển qua màn hình. Đây là một điểm cộng lớn bên cạnh camera. Máy được trang bị màn hình 6.56 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và có độ phân giải full HD+. Điểm nhấn quan trọng nhất trên màn hình X60 Pro chính là tần số quét 120Hz. Với tần số này tốc độ phản hồi nhanh hơn, thao tác trên màn hình mượt hơn. Nhờ vậy đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng, nhất là khi chơi game.

Vivo X60 Pro cho cảm giác cầm rất thoải mái, ôm tay

Theo đánh giá của chúng tôi, chất lượng hiển thị của Vivo X60 Pro là rất tuyệt. Màu sắc sống động, màu đen có độ sâu cao, độ sáng cao, góc hình rộng. Kết hợp thêm viền bezel siêu mỏng và thiết kế cong đem đến không gian giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đánh giá Vivo X60 Pro về cấu hình

X60 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Tuy không được trang bị chip cao nhất của Qualcomm nhưng Vivo X60 Pro vẫn là cỗ máy sở hữu chip mạnh mẽ Snapdragon 870. Đây là chip mới cho khả năng xử lý không thua kém nhiều chip Snapdragon 888. Đi kèm theo là Ram 12GB và bộ nhớ trong 128GB giúp máy xử lý đa nhiệm cực tốt, có nhiều không gian lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, người dùng còn có thêm 3GB RAM ảo, công nghệ mới được áp dụng cho điện thoại giúp tăng cường hoạt động của máy hơn.

Vivo X60 Pro chạy trên hệ điều hành Android 11, sử dụng giao diện Funtouch 11.1 đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp công nghệ tản nhiệt thế hệ mới giúp hiệu suất luôn đạt mức cao nhất.

Vivo X60 Pro chơi mượt các tựa game như: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Cyber Hunter, Asphalt 9,... dù được cài đặt cấu hình ở mức cao nhất

Với cấu hình và các tính năng được trang bị, Vivo X60 Pro chiến được mọi tựa game phổ biến hiện nay, không xảy ra hiện tượng giật, lag. Đặc biệt bàn hình 120Hz giúp hình ảnh trong game luôn mượt mà và sắc nét.

Hộp đựng Vivo X60 Pro

Với những đánh giá Vivo X60 Pro trên chúng tôi tin rằng các bạn đã có được cái nhìn tổng quan về chiếc điện thoại này. Đây là smartphone cấu hình cao, giá tốt hiện nay và là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore