ViettelStore

Đánh giá OPPO A93: “Quân át chủ bài” của OPPO trong dịp cuối năm 2020

Hãy cùng Viettel Store phân tích và đánh giá OPPO A93 với mức giá hơn 7 triệu đồng xem smartphone mới nhất của OPPO có xứng đáng được kỳ vọng thống trị mùa mua sắm dịp cuối năm 2020 không nhé.

Đánh giá OPPO A93 về thiết kế: Đẹp & sang

Mặc dù mặt lưng và khung viền OPPO A93 được làm bằng nhựa nhưng điều đó không ảnh hưởng đến một diện mạo chỉn chu, đẹp đẽ và vô cùng sang trọng bởi OPPO đã gia công chất liệu này một cách tốt nhất.

Đánh giá OPPO A93 về trọng lượng cho thấy máy khá nhẹ chỉ nặng 164g và đạt độ mỏng 7.48mm kết hợp với thiết kế bo cong các cạnh bên và bề mặt được phủ nhám mang lại trải nghiệm cầm nắm vô cùng chắc chắn và thoải mái rất phù hợp cho các bạn nữ.  

Đánh giá OPPO A93 về thiết kế lúc nào cũng đẹp và sang trọng
Đánh giá OPPO A93 về thiết kế lúc nào cũng đẹp và sang trọng

OPPO A93 hiện có hai phiên bản màu sắc là Đen và Trắng với hiệu ứng chuyển màu theo các góc ánh sáng khác nhau rất đẹp mắt và ấn tượng. Có lẽ vì điều này mà nhiều người lầm tưởng mặt lưng máy được làm hoàn toàn từ kim loại.

Về màn hình

Màn hình OPPO A93 được trang bị tấm nền AMOLED, nâng cấp hoàn toàn so với thế hệ A92 chỉ sử dụng màn hình IPS LCD. Đây là điểm cộng lớn mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời giống như người anh em “cùng cha” Reno4 nhưng có mức giá mềm hơn nhiều.

Màn hình đã được nâng cấp lên tấm nền AMOLED
Màn hình đã được nâng cấp lên tấm nền AMOLED

Smartphone mới nhất dòng A của OPPO sở hữu màn hình 6.43 inch độ phân giải Full HD+, cho màu sắc tươi tắn, độ sáng cao với chất lượng hiển thị tốt, trong tầm giá 7 triệu đồng thì chúng ta không có gì để chê. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình rất “xịn sò” nữa nhé.

Về camera

Nói đến OPPO là người dùng nghĩ ngay đến điện thoại chụp ảnh siêu đẹp và OPPO A93 cũng không ngoại lệ. Phiên bản ra mắt được trang bị 6 camera cho bạn thỏa sức lưu trữ những khoảnh khắc đẹp. Trong đó có 4 camera sau lần lượt là 48MP, 8MP, 2MP, 2MP còn 2 camera trước bao gồm cảm biến chính 16MP và cảm biến đo chiều sâu độ phân giải 2MP được đặt trọn trong một “lỗ đục” kép.

Hệ thống 6 camera trong đó 4 camera sau và 2 camera trước
Hệ thống 6 camera trong đó 4 camera sau và 2 camera trước

Trong môi trường đầy đủ ánh sáng, máy mang đến những bức ảnh tuyệt vời, điều này không có gì bàn cãi. Nhưng bên cạnh đó máy còn có khả năng chụp đêm với tính năng Super Night giúp cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo mang đến những bức ảnh rõ nét và chi tiết.

Camera cho bạn thỏa sức chụp ảnh chuyên nghiệp
Camera cho bạn thỏa sức chụp ảnh chuyên nghiệp

Chưa hết, camera của máy vẫn trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh xóa phông, AI, góc rộng,… với bộ lọc màu thú vị giúp cho những bức ảnh không chỉ nịnh mắt mà còn rất chân thực.

Hiệu năng OPPO A93 được nâng cấp đáng kể

Đánh giá OPPO A93 về hiệu năng, máy được trang bị con chip Helio P95 cho khả năng xử lý mạnh mẽ dư sức đáp ứng các nhu cầu, tác vụ hàng ngày như Facebook, Youtube,...

Hiệu năng được trang bị con chip Helio P95
Hiệu năng được trang bị con chip Helio P95

Ngoài ra, máy cũng không ngại chiến game với các tựa game quen thuộc như Liên Quân Mobile được cài đặt ở mức đồ họa cao với 60 FPS. Đặc biệt, thiết bị ít bị nóng kể cả khi bạn chơi game trong một thời gian dài, FPS luôn đạt mức 58 trở lên.

Helio P95 vẫn dư sức chiến Liên Quân Mobile ở mức 60 FPS
Helio P95 vẫn dư sức chiến Liên Quân Mobile ở mức 60 FPS

Dù smartphone được làm mỏng nhẹ, nhưng vẫn trang bị viên pin 4.000 mAh cho bạn dùng máy cả một ngày dài với mọi tác vụ thông thường. Còn nếu bạn thích cày game thì cũng đừng lo lắng về thời lượng sử dụng máy nhé, vì đã có sạc nhanh công suất 18W giúp bạn sẽ không bị gián đoạn trong quá trình giải trí của mình.

Kết luận

Sau khi đánh giá OPPO A93 về thiết kế, màn hình, camera, cấu hình thì nhận thấy phiên bản dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong mức giá 7.490.000 đồng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích doanh số trong dịp mua sắm cuối năm nay. Còn bạn cảm thấy phiên bản có đáng để sở hữu không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore